PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Raul ghi bàn và Rangnick ra mắt thành công

Thứ bảy, 02/04/2011 10:49

Tiền đạo Raul tỏa sáng, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 trước St Pauli, qua đó giúp Schalke có màn ra mắt đầy ấn tượng của HLV Ralf Rangnick.

Schalke kết thúc mùa giải trước với vị trí Á quân nhưng phong độ đó chỉ còn là giấc mơ ở mùa giải năm nay. Sau 27 trận, Schalke chỉ thắng 9 trận và để thua tới 12, chỉ kém nhóm xuống hạng đúng 5 điểm. Schalke bắt đầu trận đấu tối qua ở vòng 28 Bundesliga với sức ép rất lớn bởi nếu không có được 3 điểm, cơ hội xuống hạng là rất lớn khi nhóm phía sau chỉ hơn kém nhau có vài điểm mà giải đấu sắp đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số ở phút 26 của Raul đã đem lại tâm lý thi đấu thoải mái cho các cầu thủ Schalke. Từ pha đá phạt góc của Jefferson Farfan, Raul vẫn thể hiện sự sắc bén ngày nào khi chạy chỗ khôn ngoan, đánh đầu cực kỳ hiểm hóc mang lại lợi thế cho đội khách.  

Raul ghi bàn giúp Schalke có được chiến thắng dễ dàng trước St Pauli

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Schalke vẫn là đội bóng ép sân. Sự chống cự của St Pauli chỉ tồn tại đến phút 66 của trận đấu. Sau đường chuyền hơi quá tầm của đồng đội, Jefferson Farfan đã có pha tạt cánh chuẩn xác để Julian Draxler nhân đôi cách biệt. Bàn thắng này đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Schalke trước hiện tượng hồi đầu mùa St Pauli. Thắng trận thứ 10 (từ đầu giải), Schalke leo lên vị trí thứ 10 với 36 điểm, kém đội đầu bảng Dortmund 26 điểm. Còn St. Pauli vẫn tạm thời xếp vị trí 3 từ… dưới lên. Bàn thắng: Raul (26’), Draxler (66’) Đội hình thi đấu: St Pauli: Pliquett, Gunesch, Thorandt, Philipp Kalla, Lehmann, Boll (Bruns, 77’), Kruse, Takyi (Eger, 82’), Bartels, Hennings (Naki, 63’), Asamoah Schalke: Neuer, Metzelder, Howedes, Uchida, Papadopoulos, Sarpei, Kluge (Matip, 75’), Baumjohann (Draxler, 46’), Farfan, Gavranovic (Edu, 7’), Raul

BongdaPlus