PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Raul mơ đánh bại Man United ở bán kết Champions League

Thứ sáu, 15/04/2011 14:18

Tiền đạo kì cựu Raul Gonzalez thừa nhận anh hy vọng CLB Schalke có thể đánh bại Manchester United để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở một trận chung kết Champions League.

Schalke 04 vừa có chiến thắng 2-1 trước Inter trong trận tứ kết lượt về Champions League và qua đó vượt qua đại diện của Italia với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận. Trong cả hai trận đấu này, Raul đều ghi bàn thắng. Trong trận lượt về, ngoài việc mở tỷ số với một pha đi bóng kĩ thuật (vượt qua Julio Cesar rồi dứt điểm vào lưới trống), "Chúa nhẫn" còn đóng góp một đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.  

Raul muốn có mặt ở trận chung kết Champions League - Ảnh Getty

Với hai pha lập công này, Raul có bàn thắng thứ 71 ở sân chơi Champions League. Đó cũng là lần thứ 73 anh sút tung lưới các đội bóng ở cúp châu Âu. 33 tuổi, nhưng cầu thủ có biệt danh là "Chúa nhẫn" vẫn cho thấy được sự dẻo dai và bản năng săn bàn vốn có. Điều đó cũng khiến cho Raul tự tin mơ tới trận chung kết Champions League lịch sử ở Wembley. "Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc vì thành tích này (lọt tới bán kết Champions League). Trước mắt sẽ là hai trận bán kết hấp dẫn giữa Schalke - M.U và Real Madrid - Barcelona. Sau khi đánh bại ĐKVĐ Inter, chúng tôi có thể mơ tới trận chung kết nếu tiếp tục tái hiện phong độ ấn tượng này", Raul nói trên Sky Sport Italia. Cũng với phong độ chói sáng đang thể hiện, Raul đã gửi lời cảnh báo đến M.U, đối thủ của Schalke tại bán kết Champions League rằng anh chưa có dấu hiệu để dừng lại. "Tôi luôn luôn tập luyện chăm chỉ bằng cách vận động tối đa hàng ngày để chứng minh khát khao được chơi bóng. Những trận đấu thực sự mang tới cho tôi niềm vui. Tôi sẽ chỉ dừng lại khi nào tôi thấy không thể chơi bóng được nữa", Raul nói thêm. Như vậy, sau khi chuyển tới đầu quân cho Schalke hồi mùa hè năm 2010, Raul đã có bàn thắng thứ 12 cho đội bóng nước Đức sau 29 trận ra sân. Điều quan trọng là phần lớn các pha lập công của anh đều có ý nghĩa quan trọng cho Schalke ở Champions League mùa bóng này. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, chính Raul là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Schalke ngay tại Mestalla để giúp đại diện của nước Đức có lợi thế lớn trong trận lượt về.

Thể thao & Văn hóa Online