PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real chốt danh sách dự trận "Siêu kinh điển tập 3"

Thứ tư, 27/04/2011 13:51

Cách đây ít phút, Người đặc biệt Mourinho đã cho công bố 19 gương mặt Kền kền trắng sẽ tham dự trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona rạng sáng mai.

Một trong những mất mát đáng tiếc với Real Madrid chính là sự thiếu vắng của tiền vệ trụ Sami Khedira, người đã thi đấu cực kì ấn tượng trong trận CK cúp Nhà Vua hồi giữa tuần trước. Để trám vào chỗ trống mà ngôi sao người Đức để lại, nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng Lassana Diarra để thay thế.

Bên cạnh Khedira, Los Blancos cũng không thể có được sự phục vụ của trung vệ dày dạn kinh nghiệm Ricardo Carvalho do án treo giò. Sự thiếu vắng của hai ngôi sao sáng giá này sẽ phần nào ảnh hưởng tới phương án chiến thuật mà Special One đã xây dựng rất thành công trong hai trận Siêu kinh điển trước đó. Trên hàng công của Kền kền, Cristiano Ronaldo, Benzema, Higuain và Adebayor đều đang đạt thể trạng tốt nhất, hứa hẹn Mourinho sẽ có trong tay rất nhiều phương án tấn công. Trong lần chốt danh sách này, Người đặc biệt đã quyết định gạch tên bộ đôi Pedro Leon và Sergio Canales khỏi đội hình Kền kền trắng. Danh sách đăng kí cụ thể của Real Madrid: Thủ môn: Casillas, Adan, Dudek Hậu vệ: Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Arbeloa, Albiol, Garay Tiền vệ: Diarra, Granero, Xabi Alonso, Kaka, Di Maria, Ozil Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Higuain, Adebayor

Bongdaso