PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real được Santos "bật đèn xanh" trong thương vụ Neymar

Thứ bảy, 10/09/2011 10:01

Vào thời điểm hiện nay, cả Real và Barca đều đang muốn có Neymar trong đội hình. Với việc "tiểu Pele" không đồng ý tiếp tục thi đấu cho Santos trong tương lai, đội bóng Brazil đã phải đưa ra những sự cân nhắc cuối cùng.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid đang có lợi thế hơn trước Barca trong việc ký hợp đồng với Neymar vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút người Brazil Real sẽ phải trả mức giá là 65 triệu Euro thay vì 55 triệu Euro như đã đề nghị trước đó.

Khả năng Neymar cập bến Real là rất lớn. Ảnh: AP

Đích thân chủ tịch CLB Santos - Luis Alvaro khẳng định đã không thể thuyết phục Neymar ký tiếp hợp đồng đến năm 2015. Trước tình hình đó, chắc chắn Barca sẽ không chịu để yên và con số 65 triệu Euro mà Santos đã chốt cho Real Madrid hoàn toàn có thể được nâng tiếp lên.

Thêm vào đó, tờ Estadao của Brazil đưa tin Barca sẽ có được Neymar đầu năm 2012 khi đội chủ sân Nou Camp sẽ trả mức giá 60 triệu Euro. Thông tin này được người đại diện của Neymar khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Cha của Neymar là ông Neymar Da Silva lại tỏ ra nóng ruột khi cho rằng CLB Santos chưa có được một quyết định rõ ràng cho tương lai của con trai mình. Chắc hẳn sẽ có nhiều người lo ngại cho tương lai của Neymar sẽ đi theo vết xe đổ của Robinho khi từng thi đấu cho Real Madrid rồi Man City trước đây.

Thương vụ Neymar chắc chắn sẽ còn nóng trong thời gian tới, bởi cả Real và Barca đều hạ quyết tâm có được chân sút Brazil này. Tuy nhiên có một bất lợi không hề nhỏ với Barca là khi giá của Neymar được đẩy lên quá cao, đội bóng xứ Catalan sẽ không thể chi ra mức giá quá lớn khi đội hình của họ vừa qua đã có được tiền đạo mới là Alexis Sanchez.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới