PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real khuynh đảo thị trường chuyển nhượng

Thứ sáu, 03/06/2011 11:17

Vẫn dùng tiền để khuấy đảo TTCN. Năm nay, để chuẩn bị binh lực tốt nhất cho mục tiêu lật đổ Barca, Real lại mở tốc độ nhằm cán đích trước mọi đối thủ.

Thực tế, Real vẫn đang là đội bóng dẫn đầu về mua sắm trong số 20 CLB tại La Liga. Kền kền trắng đã ký hợp đồng với 3 tân binh Nuri Sahin, Hamit Altintop và Jose Callejon. Có tin trong ngày hôm qua, Real cũng vừa đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Fabio Coentrao (Benfica) với giá 22 triệu euro. Nếu đúng như thế, Real đã có 4 cầu thủ mới. Tất nhiên, Real không dừng lại ở đó mà sẽ còn đưa về Bernabeu thêm nhiều cầu thủ nữa để có bộ khung chuẩn nhất.

Hiện tại, tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid vẫn là đích ngắm mà Real muốn có nhất. Những vướng mắc quanh chuyện tiền thuế ít ngày trước có vẻ đã được giải quyết. Thậm chí việc dọn chỗ cho Aguero đến cũng đã được Real tích cực đẩy mạnh. Theo đó, gần như chắc chắn tiền đạo Higuain sẽ phải ra đi. Việc bán Higuain cũng chẳng gặp trở ngại gì khi Juventus và Chelsea sẵn sàng tham gia đấu giá.

Sở hữu rất nhiều ngôi sao nhưng Real vẫn chưa muốn dừng lại

Thậm chí ê-kíp của chủ tịch Perez còn có cả phương án dự phòng. Song song với kế hoạch hỏi mua Aguero, họ sẽ cử người tiếp cận tiền đạo Wayne Rooney của Man United. Tất nhiên, chèo kéo Rooney không phải là chuyện dễ. Cầu thủ này bây giờ không khác gì biểu tượng của Quỷ đỏ. Hơn nữa từ hồi mùa Hè năm ngoái, M.U đã từng từ chối đề nghị hỏi mua “số 10” của họ với giá 70 triệu euro từ Real.

Nhưng nói thế không có nghĩa rằng Real không có cơ hội sở hữu Rooney. Họ đã từng khuynh đảo thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng bom tấn với Zidane, Beckham trước đây, và sau này là C.Ronaldo, Kaka. Hơn nữa, Real lại được điều hành bởi một cao thủ chuyên giải quyết những thương vụ khó mua là chủ tịch Perez thì chẳng có chuyện gì là không thể với họ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới