PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid khốn đốn với chấn thương của Carvalho

Thứ bảy, 24/09/2011 00:11

Real Madrid đang ở vào tình thế khủng hoảng hàng phòng ngự với chấn thương mới nhất của Ricardo Carvalho trước cuộc đối đầu Rayo Vallecano vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 5 La Liga.

"Kền kền trắng" đã thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng trong hai trận đấu gần đây tại La Liga. Trong trận hòa 0 - 0 đáng thất vọng trước Racing Santander vào hôm thứ tư vừa qua, trung vệ Ricardo Carvalho đã dính phải chấn thương.

Chấn thương của Carvalho khiến Real khốn đốn. Ảnh: AP

Những tưởng pha va chạm đó không quá nghiêm trọng nhưng đến hôm nay, theo thông tin từ Tây Ban Nha, trung vệ người Bồ Đào Nha đã không thể ra sân để tập luyện cùng Real Madrid để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với  tân binh Rayo Vallecano vào cuối tuần này.

Chấn thương đã khiến cựu trung vệ Chelsea đã phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương vùng đầu đã gặp phải trong trận đấu trước đó. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ khi biết chấn thương Ricardo Carvalho không quá nghiêm trọng, tuy nhiên chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào cuối tuần này cùng Real Madrid.

Tất nhiên, với chấn thương này của Carvalho, HLV Jose Mourinho sẽ gặp phải nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự khi trước đó, Pepe và Fabio Coentrao cũng đang phải dưỡng thương và gần như chắc chắn không thể ra sân cuối tuần này. Bởi vậy, nhà cầm quân người Bồ sẽ chỉ còn lại sự lựa chọn là sử dụng bất đắc dĩ bộ đôi Alvaro Arbeloa và cầu thủ trẻ Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy trong bối cảnh hàng phòng ngự đang khốn đốn vì hoàng loạt các chấn thương, nhưng bù lại Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Sami Khedira sau án treo giò sau khi cầu thủ người Đức đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Levante. Nhiều khả năng Jose Callejon có thể phải ngồi dự bị bởi trong lần hiếm hoi được ra sân trong trận gặp Racing anh đã không thể hiện được gì đáng kể.

Real hiện mới chỉ có được 7 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH sau 5 vòng đấu. Đánh mất tới 5 điểm trong hai chuyến làm khách vừa qua khiến đội chủ sân Santiago Bernabéu mất đi cơ hội vươn lên đầu BXH. Cuộc đối đầu với đội bóng mới lên hạng, Rayo Vallecano sẽ là cơ hội để HLV Mourinho và các học trò vượt qua sức ép và tìm lại mạch chiến thắng quen thuộc như họ đã từng làm ở các mùa giải trước.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới