PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid nhận tin vui: Nuri Sahin trở lại tập luyện

Thứ ba, 23/08/2011 16:09

Sau nhiều tuần phải ngồi nhìn các đồng đội mới ở Real Madrid tập luyện; cuối cùng thì tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì, Nuri Sahin cũng đã trở lại.

Website chính thức của Real Madrid đã đưa ra thông tin cho hay tiền vệ Nuri Sahin gần như đã bình phục chấn thương và sẽ sớm lấy lại được thể lực tốt nhất để ra sân thi đấu.

Cầu thủ 22 tuổi này rời Bundesliga để tới sân Santiago Bernabeu hồi đầu mùa hè, nhưng chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến anh vẫn chưa thể có màn ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

Từng được kì vọng là sẽ ra mắt ở tour du đấu Trung Quốc của Real, nhưng cuối cùng thì những trở ngại trong quá trình hồi phục cộng với một chấn thương nhẹ khác đã khiến tiền vệ tài năng này "mất tích" cho tới tận bây giờ.

Hiện nay Sahin đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và có thể sẽ được ra sân trong trận tranh cúp Santiago Bernabeu gặp Galatasaray vào thứ Tư. Tuy vậy huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc sử dụng tân binh này.

Người hâm mộ Real Madrid ắt hẳn đã quá sốt ruột với việc chờ đợi Sahin, bên cạnh đó còn là sự thấp thỏm lo lắng liệu rằng anh có trở thành một "thương binh dài hạn" ở Bernabeu hay không?

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới