PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid vs Barcelona: Giấc mơ của Mourinho

Thứ tư, 27/04/2011 13:58

Việc đánh bại được Barcelona ở trận chung kết Cúp nhà vua là cả một bước ngoặt quan trọng trong series Siêu kinh điển...

Mourinho tin rằng ông cùng các học trò có đủ khả năng để chấm dứt sự lấn lướt mà Barcelona đã thể hiện trong suốt những mùa giải vừa qua. Real Madrid đã phải náu mình dưới bóng của đối thủ quá lâu và có lẽ, bây giờ đã đến thời điểm họ làm nên những sự thay đổi. La Liga vẫn là một đấu trường khó khi Barcelona ổn định hơn hẳn nhưng trong các cuộc đối đầu trực tiếp như ở cúp nhà vua hay Champions League thì Kền kền trắng hoàn toàn có quyền tự tin.

HLV của họ là người luôn biết cách tự hoàn thiện, tức là thu được những kinh nghiệm quan trọng sau mỗi thất bại và dường như không bao giờ để nó lặp lại. Mùa trước, Barcelona đánh bại Inter Milan của Mourinho tương đối dễ dàng ở vòng bảng Champions League nhưng khi hai đội tái ngộ ở bán kết thì Mourinho dường như đã giới thiệu một Inter Milan khác hẳn, khắc chế hoàn toàn những điểm mạnh của Barcelona và  giành vé chơi trận chung kết. Những kỉ niệm có lẽ đang tìm về với Mourinho và ông tin rằng Real Madrid có đủ năng lực để làm được những điều giống với Inter Milan mùa trước, tức là không chỉ đánh bại Barcelona mà thậm chí còn vươn được tới chức vô địch Champions League. Mourinho đang "vui vẻ" với cuộc khủng hoảng thừa trên hàng tấn công trong khi Guardiola lại phải lo lắng với những thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ của Barcelona. Có lẽ đây sẽ là mấu chốt giải quyết vấn đề. Mourinho sẽ chơi tấn công để tìm lợi thế trên sân nhà. Nếu như mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch, Người đặc biệt khi đã có lợi thế trong tay sẽ có quyền tính toán và thể hiện khả năng xây dựng lối chơi sắt đá của mình trong trận lượt về tại Nou Camp. Dĩ nhiên, Barcelona không muốn mình bị áp đặt là một nhân vật "phụ" trong toan tính của Mourinho và sẽ làm tất cả để thể hiện năng lực của mình. Barcelona vẫn sẽ chơi cởi mở bởi họ cũng chẳng có đủ năng lực để chơi phòng ngự chờ thời cơ, đó cũng không phải là thói quen của đội bóng xứ Catalan trong bất cứ hoàn cảnh nào. Do đó, hãy tin rằng cuộc đối đầu sắp tới trên sân Nou Camp sẽ là đỉnh cao của bóng đá tấn công khi cả hai đội đều quyết tâm bung sức để hạ gục đối thủ. Đội hình dự kiến: Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Ramos, Albiol, Marcelo, Lass Diarra, Alonso, Pepe, Oezil, Ronaldo, Benzema. Dự bị: Adan, Dudek, Garay, Nacho, Canales, Granero, Kaka, Di Maria, Adebayor, Higuain Barcelona: Valdes, Puyol, Pique, Mascherano, Alves, Busquets, Xavi, Iniesta, Messi, Villa, Pedro Dự bị: Pinto, Keita, Sergio, Milito, Afellay, Jeffren, Fontas, Thiago, Montoya, Sergi Roberto.

Tinthethao