PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real mất Mourinho - Kaka trong chuyến làm khách tại Croatia

Thứ tư, 14/09/2011 04:58

HLV Mourinho bị treo quyền chỉ đạo, Kaka tái phát chấn thương. Đó là tình cảnh trước chuyến làm khách của Real khi đối đầu với Dinamo Zagreb đêm nay.

Trước chuyến làm khách vào đêm nay, Real sẽ không có sự phục vụ của cả thuyền trưởng Mourinho lẫn tiền vệ Kaka. Từ trước đó, HLV Mourinho sẽ không thể chỉ đạo Real Madrid do đang trong thời gian chịu án kỷ luật cấm chỉ đạo 3 trận của UEFA sau scandal ở trận bán kết gặp Barcelona mùa trước.

Real sẽ mất cả Mourinho và Kaka trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet

Theo quy định, HLV người Bồ Đào Nha không được liên lạc với BHL Real trong lúc diễn ra các trận đấu tại cúp châu Âu suốt quãng thời gian bị cấm.

Thông tin mới nhất mới nhất từ bộ phận y tế Real cho hay, tiền vệ người Brazil đã vắng mặt ở buổi tập cùng các đồng đội một ngày trước trận gặp Dinamo Zagreb ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League vì chấn thương gót chân. Mặc dù các bác sỹ khẳng định chấn thương của tiền vệ người Brazil không quá nghiêm trọng, nhưng khả năng cầu thủ này ra sân ở trận gặp Dinamo Zagreb vào đêm nay là không cao.

Đây được coi là tổn thất khá lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi tuyển thủ người Brazil Kaka đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên, bên cạnh vận đen đó, một tin vui đã đến với Real ở trận đấu gặp Dinamo Zagreb, bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và Esteban Granero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đêm nay.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới