PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Real sẽ đánh bại Barca"

Thứ năm, 01/09/2011 11:31

Tiền vệ của CLB Real Madrid Mesut Ozil tin rằng đội hình của Real vào thời điểm hiện nay mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ Barca, dù cho trước đó Supercopa đã bị chính đối thủ này cướp mất.

Gã khổng lồ Catalan đã xuất sắc đánh bại Real sau hai trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỉ số 5-4 hồi đầu tháng. Tuy nhiên tiền vệ người Đức cho rằng đội bóng của mình vẫn còn đang ngang bằng với Barca.

Ozil tự tin Real có thể đánh bại được Barca. Ảnh: Internet

"Chúng tôi mất Siêu Cup một cách khá đáng tiếc, rõ ràng là đã có lúc chúng tôi chơi hay hơn họ ngày hôm đó, tất cả mọi người đều thấy chúng tôi đang ngày càng vượt lên trên trình độ của Barca". Tiền vệ 22 tuổi nói trên Bild.

Trong trận đấu đầu tiên của La Liga mùa giải mới, Ozil tỏ ra khá hài lòng với sự khởi đầu hoàn hảo của Real khi đội bóng này đáng bại Real Zaragoza với tỉ số đậm 6-0.

"Tôi cảm thất rất hạnh phúc, đó là một chiến thắng tuyệt vời, một sự khởi đầu quan trọng cho chúng tôi". Ozil nói.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá tốt trước mùa giải, điều đó giúp chúng tôi tự tin trong chiến thắng vừa qua".

Tuy nhiên, ngay sau chiến thắng của Real, gã khổng lồ Catalans cũng bắt đầu công cuộc chinh phục La Liga bằng chiến thắng thuyết phục trước "tàu ngầm vàng" Villareal. Tác giả trong chiến thắng 5-0 của Barca mang đậm dấu ấn của Messi khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ghi cú đúp vào lưới đối thủ, trong khi hai bản hợp đồng trong mùa hè của Barca là Fabregas và Alexis Sanchez cũng có cho riêng mình một bàn thắng trong ngày ra mắt mùa giải mới.

Phong Vân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới