PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real tính chiêu mộ "công thần" của Liverpool

Thứ năm, 08/09/2011 16:59

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, CLB hoàng gia Real Madrid đang ấp ủ kế hoạch làm một vụ chuyển nhượng lớn trong tháng Một tới. Mục tiêu của "Kền kền trắng chính là tiền đạo của Liverpool Luis Suarez.

Trong mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công khi Higuain liên tiếp gặp những chấn thương dài ngày. Bản thân Ronaldo thì không thể thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm, còn Benzema thì không có được phong độ ổn định.

Real đang muốn có sự phục vụ của Suarez. Ảnh: Internet

Mọi việc dường như chỉ được giải quyết khi Adebayor được mượn từ Manchester City để giúp "người đặc biệt" có thêm được những phương án tấn công mới. Hè vừa qua, Real Madrid đã bổ sung thêm Callejon và gần đây phong độ của Benzema cũng đang được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, Callejon vẫn chưa mang đến sự đảm bảo một suất đá chính do còn non về mặt kinh nghiệm. Với chỉ ba tiền đạo với một câu lạc bộ phải trải sức trên nhiều đấu trường như Real Madrid là thực sự quá khiêm tốn. Biết đâu nếu Benzema hay Higuain dính chấn thương, Real Madrid khi ấy sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn.

Ở một khía cạnh khác, thông tin Neymar sẽ tới Real Madrid vào tháng một sang năm đang còn rất nhiều mơ hồ. Bơi lẽ câu lạc bộ chủ quản của Neymar là Santos đang tính kiện lên FIFA việc Real Madrid "đi đêm" với thần đồng Brazil này. Nếu việc đó xảy ra, Real Madrid sẽ phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng, điều đó sẽ kéo theo một hệ lụy hết sức nặng nề cho Real.

Chính vì lo ngại vấn đề trên, Real Madrid nhiều khả năng sẽ tạm thời dừng việc theo đuổi Neymar nhằm tránh việc kiện tụng với Santos. Thay vào đó, Los Blancos đang tính đến việc bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Liverpool là Luis Suarez. Xem ra  quyết tâm để có được cầu thủ người Uruguay của Real sẽ được giải quyết nhanh chóng từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, bởi tiền chưa bao giờ là vấn đề lớn nhất của Real từ xưa đến nay.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới