PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real tính cứu vớt sự nghiệp của Pazzini

Thứ sáu, 23/09/2011 01:55

Real Madrid đang cân nhắc về khả năng thực hiện một vụ chuyển nhượng lớn khi vừa điền tên tiền đạo Giampaolo Pazzini của Inter vào kế hoạch chiêu mộ trong TTCN mùa Đông tới.

Real Madrid đã liên tiếp để thua 0 - 1 trước Levante và hòa 0 - 0 trên sân của Racing Santander ở hai vòng đấu gần nhất, tất nhiên nguyên nhân chủ yếu chính là màn thể hiện đáng thất vọng của các chân sút khiến họ đánh mất tới 5 điểm chỉ sau 4 trận đã chơi ở Liga mùa này.

Nếu tiếp tục bị thất sùng tại Inter thì Real sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Ý?. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, HLV Mourinho đang cân nhắc khả năng làm mới hàng công bằng cách chiêu mộ Pazzini khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1/2012.

Pazzini vốn rất được Leonardo ưa thích nhưng lại không được trọng dụng tại Inter mùa này. Chân sút 27 tuổi vẫn chưa đá trọn vẹn trận nào ở Serie A năm nay trong khi chỉ chơi 17 phút trong trận tranh Siêu Cúp Italia và 54 phút ở trận gặp Trabzonspor tại Champions League. HLV Gasperini luôn ưu tiên Diego Milito cho vị trí trung phong cắm buộc Pazzini phải giam mình trên ghế dự bị. Tuy nhiên Pazzini vẫn được đánh giá rất cao bởi mới đây anh vẫn được triệu tập vào ĐT Italia.

Thêm vào đó, Pazzini là một trong những cầu thủ Inter chơi hay nhất ở nửa sau mùa trước khi ghi được 11 bàn sau 17 trận tại Serie A. Việc bị thất sùng tại Inter của Pazzini được coi là không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Gasperini, người vừa bị Inter sa thải và đã bổ nhiệm "gã thợ rèn" Ranieri lên nắm quyền lãnh đạo đội bóng sọc xanh đen ít nhất là đến cuối mùa giải.

Trong trường hợp Ranieri tiếp tục bỏ rơi Pazzini, không ngoại trừ khả năng tiền đạo người Italia sẽ rời sân Giuseppe Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và Real chính là bến đỗ đầy hứa hẹn nhất. Khi cập bến Real, Pazzini có thể giải quyết được bài toán tiền đạo mũi nhọn tại Bernabeu bởi bản thân "Kền kền trắng" vẫn cần một trung phong sắc sảo, do cả Higuain lẫn Benzema đang thi đấu dưới phong độ.

Pazzini gia nhập Inter Milan hồi tháng 1/2011 từ Sampdoria với phí chuyển nhượng 12 triệu euro cộng với tài năng trẻ Jonathan Biabiany tuy nhiên theo báo giới tính đến thời điểm này giá của Pazzini chỉ vào khoảng 20 triệu euro.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới