PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Redknapp: "40 triệu bảng không thể có được Modric"

Thứ năm, 01/09/2011 10:51

Tottenham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng từ phía Chelsea về trường hợp chiêu mộ tiền vệ Luka Modric hôm thứ ba vừa qua.

Trước đó, đã khá nhiều lần đội chủ sân Stamford Bridge gửi lời đề nghị muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Croatia. Thêm vào đó, Modric cũng đã thừa nhận anh muốn rời khỏi White Hart Lane để chuyển đến đầu quân cho CLB London.

Chelsea đã không thể có Modric. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cơ hội ra đi vào mùa hè này của Modric đã bị Tottenham hết lần này đến lần khác cương quyết từ chối, mặc cho Chelsea mới đây đã gửi đến lời đề nghị trị giá lên đến 40 triệu bảng.

Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã ban hành một quyết định cứng rắn khi tuyên bố Modirc không phải để bán với bất cứ giá nào, bên cạnh đó HLV Redknapp cũng khẳng định tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại CLB mùa giải tới.

"Tôi nghĩ 40 triệu bảng sẽ không thay đổi được tình thế khi chúng tôi đã quyết định giữ chân Modric ở lại CLB", Redknapp nói trên Sy Sports.

"Chúng tôi đã từ chối Chelsea, tôi rất vui mừng khi Modric vẫn còn ở lại và hy vọng cầu thủ này sẽ có một mùa giải tuyệt với đối với chúng tôi".

Khi được hỏi về khả năng ra sân sắp tới của Modric, Redknaap cho biết tiền vệ này sẽ sớm được trở lại thi đấu cùng Tottenham sau 2 loạt trận đấu quốc tế vào cuối tuần này.

Ngoài việc giữ chân được Modric, Tottenham cũng khẳng định họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ Scott Parker từ West Ham với số tiền vào khoảng 8 triệu bảng. Như vậy, với việc tăng cường thêm Parker, tuyến tiền vệ trung tâm của The Spurs chắc chắn sẽ trở lên mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Phong Vân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới