PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Redknapp không màng tới lời mời tiếp nhận vị trí thuyền trưởng Chelsea

Thứ tư, 20/04/2011 11:32

Harry Redknapp vừa khẳng định ông đang hạnh phúc tại Tottenham và chưa hề có ý định tiếp quản chiếc ghế nóng của Ancelotti tại Chelsea.

Tin tức từ thủ đô London truyền đi, chủ tịch Roman Abramovich đang có ý định bổ nhiệm một HLV người Anh cho Chelsea và nhân vật mà vị tỷ phú xứ Bạch Dương nhắm đến là HLV của Tottenham, Harry Redknapp.

Redknapp muốn gắn bó lâu dài với Tottenham

Redknapp đang biến Tottenham trở thành một thế lực hùng mạnh tại giải Ngoại Hạng. Dười bàn tay chèo lái của ông, đội chủ sân White Hart Lane đã vươn mình trở thành một trong những đại diện xuất sắc của Premiership tại Champions League nhờ dàn cầu thủ chất lượng, trẻ trung, đầy sức chiến đấu và nhiệt huyết. Chính những điều đó đã khiến Abramovich dành cho Redknapp một sự quan tâm đặc biệt và muốn ông tới Stamford Bridge thay thế cho Ancelotti sau khi mùa giải 2010 – 2011 hạ màn. Tiếc rằng, dẫu chưa có lời đề nghị chính thức từ Chelsea nhưng Redknapp đã rào trước bằng lời khẳng định ông sẽ không rời Tottenham. “Việc Ancelotti có bị sa thải hay không hoặc ai sẽ thay ông ấy tại Chelsea hầu như không có ý nghĩa với tôi. Tôi hạnh phúc với Tottenham và muốn cùng đội bóng săn đuổi các danh hiệu” Redknapp khẳng định tình yêu với Tottenham. “Đội hình của Spurs hiện tại khá toàn diện. Chỉ cần bổ sung thêm một vài vị trí xuất sắc, Tottenham đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải tới”. Mới đây, Gareth Bale của Tottenham đã nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của PFA. Đây cũng là cầu thủ đang nhận được nhiều lời mời chào hấp dẫn từ Man United, Chelsea và Barcelona. Chưa rõ ở mùa giải năm tới, những cầu thủ như Bale, Sandro, Modric, Van der Vaart có còn khoác áo Tottenham hay không nhưng chắc chắn, nhiệm vụ cho HLV Redknapp bây giờ là phải bằng mọi cách không để xảy ra một cuộc ra đi ồ ạt như thế trong mùa Hè này nếu như không muốn phải xây lại mọi thứ từ đầu.

BongdaPlus