PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Reese Witherspoon tái hôn

Thứ hai, 28/03/2011 09:34

Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hollywood Reese Witherspoon đã tái hôn vào hôm 26-3 vừa qua cùng bạn trai Jim Toth. Thông tin được đại diện phát ngôn của Reese xác nhận chính thức.

 Reese Witherspoon và Jim Toth kết hôn 3 tháng sau ngày đính hôn. Lễ cưới diễn ra tại nhà riêng của Reese Witherspoon ở Ojai, California, Mỹ. Nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự lễ cưới của Reese Witherspoon và Jim Toth như Renée Zellweger, Salma Hayek, Tobey Maguire, Robert Downey Jr., Susan, vợ chồng Alyssa Milano… Reese Witherspoon kết hôn lần đầu năm 23 tuổi với diễn viên Ryan Phillippe. Hiện Reese Witherspoon có 2 con Ava, 11 tuổi và Deacon, 7 tuổi. Cặp đôi này chia tay năm 2006.

Witherspoon là một trong những nữ diễn viên được trả cát-sê cao nhất Hollywood. Năm 2005, cô giành giải BAFTA, SAG, Quả cầu vàng, Oscar cho vai diễn trong phim Walk the Line. Bộ phim mới nhất của Reese Witherspoon mang tên Water for Elephants, sẽ ra mắt vào ngày 22-4 tới. Trong phim, Reese Witherspoon đóng cùng Robert Pattinson.

NLĐ Online