PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Riyo Mori xếp thứ 50 HHHV đẹp nhất

Thứ sáu, 25/03/2011 15:23

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2007 người Nhật Bản Riyo Mori đã chính thức dừng bước ở vị trí thứ 50, trong cuộc bầu chọn Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại do trang web Globalbeauties tổ chức.

 

Riyo Mori lúc vừa đăng quang HHHV 2007

Riyo Mori được các chuyên gia chấm với số điểm 8.752/10. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 tổ chức tại Mexico, Riyo Mori được đánh giá rất cao nhưng hầu hết người hâm mộ đều nghĩ vương miện sẽ thuộc về người đẹp nước láng giềng Hàn Quốc. Tuy nhiên, màn trình diễn bikini rất tự tin trong đêm chung kết đã giúp Mori giành được số điểm cao nhất.  

Top 5 quá xuất sắc

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để bất ngờ lên ngôi hoa hậu Hoàn vũ 2007, Riyo Mori khiến nhiều người hoài nghi về kết quả cuộc thi, do trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản đã lấp lửng chuyện đăng quang của hoa hậu Nhật.  

 Hoa hậu Hàn Quốc được yêu thích nhất cuộc thi năm đó

Thậm chí, người dân Brazil còn không “thừa nhận” chiến thắng của hoa hậu Nhật Bản vì cho rằng đại diện của họ mới xứng đáng là người chiến thắng. Năm đó, hoa hậu Brazil chỉ giành được danh hiệu á hậu 1 và cô tỏ vẻ thất vọng ra mặt về kết quả này! Tuy nhiên, Riyo Mori cũng đã có một nhiệm kì rất thành công trong các chuyến dịch tuyên truyền về HIV AIDS cũng như thăm viếng nhiều nơi trên thế giới.

 Riyo Mori tại đêm chung kết HHHV 2008 - Việt Nam

Mới đây, sau thảm họa động đất kèm sóng thần tại Nhật, Miyo Mori cũng đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ từ các nước trên thế giới giúp đỡ các nạn nhân vụ thảm họa này.

VnMedia