PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ro điệu đưa bồ đi chơi bằng du thuyền

Thứ tư, 22/06/2011 14:45

Miễn là người đẹp cảm thấy hạnh phúc, còn chuyện tiền bạc với siêu tiền vệ Real Madrid không phải là vấn đề quá to tát.

Tuần trước, ông bố đơn thân Ronaldo phải chi một khoản không hề nhỏ cho buổi lễ rửa tội và sinh nhật của cậu quý tử 1 tuổi. Nhưng có hề gì. Tổ chức rửa tội hoành tráng vì “tiểu Ronaldo” thì cứ làm, còn lời hứa đi thưởng ngoạn cảnh đẹp bằng du thuyền với Irina Shayk vẫn được thực hiện đúng như dự kiến.

Cách đây 2 ngày, Cristiano Ronaldo cùng bồ có mặt tại thành phố Istanbul thể theo lời mời của Chủ tịch CLB Besiktas, Yıldırım Demirören. Sau màn giao lưu cùng fan hâm mộ, CR7 đã đáp chuyến bay tới khu resort cao cấp Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) trên phi cơ riêng của ông chủ Demirören. Tại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha chọn khách sạn hạng sang Kempinski Barbaros làm nơi lưu trú cùng cô bồ xứ Bạch Dương.

Hôm qua, Rô điệu và bạn gái đã có mặt trên chiếc du thuyền màu trắng xinh xắn, bắt đầu cho hành trình khám phá biển cả của mình. Theo lịch trình, chiếc du thuyền sẽ đưa cặp đôi này thưởng ngoạn khung cảnh hữu tình dọc bờ biển Aegean và Mediterranean.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan tới cựu ngôi sao Quỷ đỏ, cánh báo giới đang dấy lên luồng ý kiến nghi ngờ Ronaldo đã bí mật cầu hôn bạn gái. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Bodrum, cả CR7 cùng siêu mẫu đồ lót cùng bị bắt gặp đen trên tay hai chiếc nhẫn giống hệt nhau ở ngón áp út.

Vài ngày trước, một ngôi sao khác của làng bóng đá thế giới là Frank Lampard cũng đã cầu hôn bạn gái trong chuyến nghỉ Hè trên đất Mỹ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới