PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạn

Thứ hai, 08/08/2016 14:30

Những hình ảnh về cặp đôi chính phim W - Two Worlds hẹn hò với nhau bất chấp trở ngại khi họ đến từ hai thế giới khác biệt khiến fans thích thú.

W - Two Worlds là bộ phim đang thu hút đông đảo sự chú ý của các khán giả yêu phim Hàn bởi không chỉ tình tiết hấp dẫn mà còn có sự góp mặt dàn nhân vật đẹp long lanh rất nổi tiếng. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật cùng sống tại Seoul nhưng thuộc hai thế giới khác nhau. Nữ bác sĩ đến từ thế giới thực Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và anh chàng điển trai Kang Chul (Lee Jong Suk) là nhân vật chính trong bộ truyện tranh webtoon 'W'. Trong một lần tìm kiếm người cha mất tích, Yeon Joo vô tình bị kéo vào thế giới của Kang Chul. Cả hai đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, những tình tiết bất ngờ, kịch tính liên tiếp xuất hiện song song giữa đời thực và truyện tranh khiến cả hai dường như gặp phải nhiều trắc trở.

Ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào của cặp đôi chính trong phim W - Two Worlds.

Mới đây, loạt hình ảnh cặp đôi chính trong phim W - Two Worlds hẹn hò với nhau khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Đặc biệt, chàng điển trai Kang Chul khiến khán giả rất bất ngờ khi diện áo đôi với người yêu là nữ bác sĩ Oh Yeon Joo. Anh rũ bỏ hoàn toàn với hình ảnh lịch lãm, lạnh lùng, luôn ôm mối hận thù trong việc tìm hung thủ đã giết hại cả gia đình mình trong những tập phim trước.

Click xem Loạt ảnh hậu trường nhí nhố của cặp đôi chính trong W - Two Worlds

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới