PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rộ tin bộ 3 Châu Tấn, Triệu Vy, Trần Khôn không đóng ‘Hoạ bì 3’

Thứ ba, 08/06/2021 16:01

Thông tin ''Hoạ bì 3'' sẽ chính thức khởi quay đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, việc xuất hiện trở lại của bộ 3 Châu Tấn, Triệu Vy, Trần Khôn cũng đang trở thành chủ đề bàn cãi của cư dân mạng.

Theo Sohu, Cục Điện ảnh Quốc gia đã thông qua hồ sơ xin cấp phép sản xuất dự án "Họa bì 3". Tác phẩm do Dương Hiểu Đào làm biên kịch, công ty Ninh Hạ chịu trách nhiệm sản xuất.

Như vậy, "Họa bì 3" được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2013, nhưng đến nay mới có thể thực hiện. Phía nhà sản xuất đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên, thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Bộ 3 diễn viên chính trong "Họa Bì" phần 1 và 2: Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy.

Điều khán giả quan tâm nhất ở "Hoạ bì 3" đó chính là dàn diễn viên chính. Theo như một số tin đồn cho rằng bộ 3 diễn viên chính từng đóng ở phần 1 và 2 của "Họa Bì" là Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy sẽ bị thay thế. Một số mỹ nhân sẽ đảm nhận vai chính của Triệu Vy và Châu Tấn được dự đoán như Angela Baby, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… Vai của Trần Khôn sẽ do Huỳnh Hiểu Minh thay thế.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng, không như phần 1, sự xuất hiện của bộ 3 diễn viên chính Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy trong "Họa Bì 2" cũng khiến rating bị giảm một nửa. Nếu để họ tiếp tục tái xuất trong phần 3 sẽ không còn hấp dẫn như hai phần trước.

Không những vậy, Triệu Vy đã nhiều năm ít diễn xuất mà chuyển sang làm đạo diễn, việc trở lại "Họa Bì 3" sẽ không được kỳ vọng. Châu Tấn cũng vậy, cô không còn giữ được nhan sắc trẻ trung như khi đóng ở hai phần trước, ở phần mới này sẽ là "gánh nặng" khi phải vào vai hồ ly xinh đẹp.

Tuy nhiên, nhiều bình luận lại cho rằng những diễn viên mới sẽ không thể thổi được cái hồn của phim cũng như sẽ làm phim thất bại. Bởi, hai phần trước đó, do bộ 3 Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy đã làm rất xuất sắc.

Một số người khác nhận định, bộ phim hot hay không thì ngoài diễn viên nổi tiếng có kỹ năng diễn tốt, còn phải phụ thuộc vào kịch bản hay.

Hiện việc bộ 3 diễn viên chính Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy sẽ tiếp tục tham gia hay không đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Tuy nhiên, về thông tin chính thức như thế nào hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới