PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rộ tin Dương Mịch đầu tư sản xuất phim 2800 tỉ, mời Triệu Lệ Dĩnh làm nữ chính

Thứ bảy, 29/09/2018 08:53

Thông tin Dương Mịch trở thành nhà sản xuất "Trường tương tư" đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc.

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ, Dương Mịch không giấu diếm tham vọng trở thành nhà sản xuất hàng đầu. Cô từng cùng hợp tác với nhà văn 8X nổi tiếng Quách Kính Minh trong dự án phim truyền hình "Tiểu thời đại". Dương Mịch vừa tham gia diễn xuất, vừa là người phụ trách chính cho quá trình casting của dự án này.

Rộ tin Dương Mịch đầu tư sản xuất phim 2800 tỉ

Mới đây, theo thông tin trên trang Xuehua, Dương Mịch đã tốn một số tiền lớn để mua bản quyền "Trường Tương tư", bộ phim này sẽ do Ngô Cẩm Nguyên làm đạo diễn, là một bộ phim thần thoại cổ đại, được biên soạn từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa. Bộ tiểu thuyết này vô cùng hot trên mạng internet, hiện tại Dương Mịch chuẩn bị đầu tư 800 triệu NDT (hơn 2800 tỷ đồng) để quay bộ phim này, chuẩn bị đưa nó trở thành một tác phẩm có tầm ảnh hưởng lớn.

Tin đồn còn cho hay, Dương Mịch chuẩn bị mời Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính. Sự hợp tác của hai nữ diễn viên hàng top hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim rất đáng kì vọng. Nam chính đang nhắm tới 2 diễn viên Dương Dương và Lý Dịch Phong. Dân mạng khi biết tin đều bày tỏ sự mong chờ với dự án bom tấn này.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới