PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rộ tin 'phó tổng' Park Seo Joon sang Việt Nam quay phim 5 tháng, fan chuẩn bị hít thở chung bầu không khí cùng thần tượng

Thứ hai, 01/04/2019 14:31

Fan Việt đang rần rần đồn anh chàng đẹp trai Park Seo Joon sẽ sang Việt Nam quay phim vào tháng 6 này!

Mạng xã hội trưa 1/4 rộ thông tin anh chàng Park Seo Joon lịch lãm sẽ sang Việt Nam tham gia đóng phim. Thời gian lưu trú là 5 tháng để anh hoàn thành các phân đoạn trong bộ phim truyền hình Tramp (Tạm dịch: Kẻ Lang Bạt).

Bộ phim có tên dự kiến là Tramp, thuộc thể loại hành động hình sự, quay trong vòng 5 tháng và sẽ bấm máy vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, êkip của Tramp vẫn chưa tiết lộ cụ thể những địa điểm chính mà đoàn phim sẽ đến quay.

Một fanpage thạo chuyện showbiz vừa đăng một thông tin về việc anh chàng giám đốc điển trai Park Seo Joon xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim Tramp với 100% bối cảnh quay tại Việt Nam. Đây được cho là một dự án phim hành động với bối cảnh xuyên suốt dải đất hình chữ S, kể về hành trình đào thoát khỏi băng nhóm của một tay xã hội đen quy ẩn, muốn lẩn trốn sang Việt Nam để mai danh ẩn tích.

Tuy các địa danh cụ thể chưa được tiết lộ nhưng trang fanpage này đã biết được thời gian bấm máy dự kiến là vào tháng 6/2019.

Trước thông tin này, các fan Việt của Park Seo Joon vừa hạnh phúc lại vừa lo sợ. Hạnh phúc là bởi người hâm mộ sẽ có cơ hội hít chung bầu không khí với nam diễn viên trong vòng 5 tháng, còn lo sợ là vì ngày thông tin này được đưa ra là ngày Cá Tháng Tư. Rất có khả năng đây chỉ là một "con cá" to đùng nhằm đánh lừa fan trong hôm nay mà thôi. Đặc biệt là trên trang Naver vẫn hoàn toàn không thấy có động tĩnh.

Bài báo nói về việc tham gia Tramp được các fan truyền tay nhau liên tục vào sáng ngày 1/4, nhưng vẫn chưa tìm thấy được đường link cụ thể của bài báo này.

Là một trò đùa nhân ngày Cá Tháng Tư hay Park Seo Joon thật sự có dự án khủng quay tại Việt Nam?

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện tại. Anh được biết đến qua nhiều siêu phẩm đình đám như Cô nàng xinh đẹp (She Was Pretty), Thanh xuân vật vã (Fight for my way) và gần đây nhất là Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong With Secretary Kim?).

Được đánh giá cao về khả năng diễn xuất lẫn "tay" chọn kịch bản quá ổn, dự án tiếp theo của Park Seo Joon chắc chắn sẽ đạt được sự chú ý không hề nhỏ.

Từ sau khi phim Cảnh sát tập sự công chiếu vào năm 2017, Park Seo Joon vẫn chưa có dự án điện ảnh nào mới.

Xem lại những hình ảnh của Park Seo Joon trong Cảnh sát tập sự.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới