PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Robben nguyện "chung tình" với Bayern

Thứ tư, 07/09/2011 11:47

Mới đây, tiền đạo người Hà Lan A.Robben đã bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Allianz Arena.

“Tôi và BLĐ Bayern vẫn chưa có cuộc thương lượng nào, nhưng cá nhân tôi rất sẵn sàng cho bản hợp đồng mới. Tại Bayern là những ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi, và chẳng có lý do gì khiến tôi phải rời nơi này khi có cơ hội ở lại”, Robben nói trên tờ Voetbal International.

Robben cam kết gắn bó với Bayern. Ảnh: Internet

"Tôi thực sự muốn gắn bó lâu dài với Bayern nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ bàn huấn luyện câu lạc bộ".

Hiện hợp đồng của Robben với Bayern có thời hạn đến năm 2013. Nếu gia hạn, có thể Robben sẽ ở lại đến năm 2015. Đặc biệt hơn nữa khi chính tiền đạo Hà Lan đã thừa nhận rằng anh cảm thấy thích các vấn đề về y tế ở đây. Kể cả việc Robben gia nhập Bayern cũng không nằm ngoài nguyên nhân này, khi chính anh đã thừa nhận rằng tại Bayern, thể lực cũng như các vấn đề về chấn thương của anh được đảm bảo tuyệt đối nhất.

Những ai theo dõi Robben thi đấu đều cũng phải thốt lên 2 tiếng "tuyệt vời", nhưng chấn thương là sự ám ảnh lớn nhất với tiền vệ người Hà Lan này trong hầu hết sự nghiệp từ trước tới nay của anh. Cũng chính bởi chấn thương theo đuổi mà Robben bị các câu lạc bộ sở hữu đẩy đi một cách không thương tiếc.

“Robben rất dễ chấn thương và anh ấy biết rõ rằng sẽ chỉ có thể sử dụng thuốc và dịch vụ y tế ở đây", một bác sỹ tại Bayern cho hay.

Dự kiến cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Robben sẽ diễn ra trong tuần tới. Tiền đạo người Hà Lan được coi là nhân tố không thể thiếu của Bayern, và nếu gia hạn hợp đồng thành công, đó là tin vui với BLĐ cũng như các CĐV của "Hùm xám".  

Hồ Sung