PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Robinho - Torres: Chờ thời điểm bom tấn

Thứ sáu, 16/09/2011 11:45

Theo thông tin từ nước Ý, chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan đang lên kế hoạch cho thương vụ hoán đổi Robinho lấy Fernando Torres.

Trên thực tế, cả hai cầu thủ này đều đang trở nên mờ nhạt trong màu áo CLB và nếu tiếp tục với phong độ thảm hại này, một suất đá chính tại đội tuyển sẽ vĩnh viễn không bao giờ nằm trong tầm với của cả Robinho lẫn Torres.

Từ khi gia nhập Stamford Bridge với giá 50 triệu bảng Fernando Torres chưa thể mang lại sự hiệu quả trên hàng công The Blues. Chỉ có được 1 bàn thắng sau hơn 20 trận đấu đã qua khiến tương lai của tiền đạo TBN trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Chờ một bản hợp đồng bom tấn. Ảnh: Internet

Hiện tại, đại diện Serie A đã sẵn sàng đón Torres tới San Siro với mồi nhử mang tên Robinho. Trước đó và mùa hè năm 2007, AC Milan đã từng thất bại trong thương vụ Fernando Torres khi tiền đạo TBN quyết định gia nhập Liverpool. Và kể từ thời gian đó, El Nino luôn là một trong những điểm ngắm ưa thích của đội bóng thành Milan.

Còn nhớ, vào năm 2008, sau khi rời khỏi Santiago Bernabeu, Robinho cũng đã từ chối Chelsea và quyết định gia nhập Man City với mức giá 32,5 triệu bảng. Tuy nhiên vào mùa bóng năm ngoái, tiền đạo Brazil bị đẩy tới San Siro với mức giá chỉ 15 triệu bảng.

Quyết định đổi Robinho để có được Torres xem như là một kế sách hợp lí của BLĐ đội bóng thành Milan nhưng theo chủ tịch Silvio Berlusconi, phía Chelsea lại tỏ ý quan tâm tới chân sút Alexandre Pato, người vừa có bàn thắng vào lưới Barca hồi giữa tuần.

Trong trận đấu với Leverkusen tại vòng bảng Champions League vừa qua, dù không ghi bàn nhưng Torres đã ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của The Blues khi đóng vai trò là người kiến tạo. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Juan Mata có vẻ như sẽ giúp El Nino “hồi sinh” nhưng nếu tiếp tục thất bại, việc anh rời khỏi Stamford Bridge là điều không thể tránh khỏi.

Lời đề nghị của BLĐ AC Milan được xem là khá hấp dẫn bởi Robinho cũng đã từng là mục tiêu theo đuổi trước đây của đội bóng nước Anh. Chắc hẳn, kế hoạch mà CLB AC Milan đang đưa ra để liên hệ “giải cứu” El Nino khỏi Stamford Bridge sẽ được The Blue quan tâm.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới