PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma mua đứt Borriello

Thứ sáu, 24/06/2011 09:39

Sau một thời gian dài liên hệ chuyển tới các đội bóng khác, Borriello đã bất ngờ được Roma đề nghị ký hợp đồng chính thức.

Mọi thứ diễn ra rất chóng vánh trong khi một số tờ báo Italia vẫn đưa tin Borriello đang trên đường trở về phục vụ đội bóng quê hương Napoli, thì Roma đã bỏ ra 10 triệu euro (trả Milan trong 3 đợt) để sở hữu chân sút 30 tuổi này.

Borriello đã thuộc về Roma

Thực tế, mấu chốt vấn đề không nằm về phía Milan, bởi đội chủ sân San Siro chưa bao giờ thừa nhận chính xác tài năng của tiền đạo này. Điều cơ bản nhất là Roma có muốn mua đứt Borriello hay không, bởi tuy anh đã chơi khá ấn tượng mùa giải vừa qua, thì những khúc mắc với Totti ở giai đoạn cuối giải, nhất là khi thủ quân Roma được HLV Montella “chống lưng” đã khiến Borriello và 2 trụ cột khác trên hàng công (Vucinic, Menez) bất mãn.

Sau sự xuất hiện của HLV Enrique, dư luận đồn đoán rằng ông sẽ tìm cách “Barca hóa Roma” một cách triệt để và bỏ rơi nhiều cựu thần. Nhưng động thái mua đứt Borriello có thể coi là cách để chiến lược gia người TBN xoa dịu những cầu thủ cũ, cũng như ngầm cảnh báo sự chuyên quyền của Totti mấy năm qua. Sau khi dứt điểm xong vụ Borriello, Roma sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán với Palermo về Pastore, đội chủ sân Olimpico dự định chi 30-35 triệu euro cho ngôi sao người Argentina này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới