PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma muốn có "hàng thừa" của Real

Thứ sáu, 26/08/2011 00:34

CLB Italia - AS Roma được cho là đang tiến sát với tiền vệ Fernando Gago từ câu lạc bộ Real Madrid.

Ra đi thôi Gago?. Ảnh: Internet

Trong những mùa giải vừa qua tại Real, tiền vệ Argentina đã gặp phải những chấn thương liên tiếp, điều đó ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp thi đấu tại La Liga và quốc tế của cầu thủ này và đương nhiên, Gago từ lâu được coi là người thừa trong kế hoạch của Jose Mourinho và ông sẵn sàng tạo điều kiện để anh ra đi tìm một bến đỗ mới.

Theo Sport, Roma đã sẵn sàng sớm đưa tiền vệ 25 tuổi này về sân Olimpico trước khi cửa sổ chuyển nhượng chính thức khép lại vài ngày tới.

Trong toan tính tìm cách củng cố đội hình của mình của HLV Luis Enrique trước mùa giải mới, Gago được xem là sự bổ sung lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho Roma.

Trước đó, Gago được câu lạc bộ Boca Juniors liên hệ để đưa tiền vệ này về Brazil thi đấu, tuy nhiên ngay sau đó họ đã thất bại khi không thể đạt được những yêu cầu chuyển nhường với BHL Real.

Hiện hợp đồng của Gago tại Bernabéu có giá trị đến năm 2013, tuy nhiên nếu tiếp tục ở lại Real, tiền vệ Argentina không tránh khỏi tình trạng thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị như các mùa giải. Bên cạnh đó, Roma có vẻ khá nghiêm túc trong việc chiêu mộ Gago, khả năng tiền vệ 25 tuổi cập bến đội chủ sân Olimpico trong một vài ngày nữa là rất lớn.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới