PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma ngầm theo đuổi Van Persie

Thứ sáu, 12/08/2011 09:24

Đang được đầu tư mạnh mẽ, Roma rất quyết tâm có được sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan của Arsenal, Robin Van Persie.

Việc AS Roma muốn có chữ ký của Van Persie là điều rất hợp lý khi mà hàng công của họ chưa được hoàn thiện và những cái tên như Totti, Borriello đều không phải là mẫu tiền đạo mà tân HLV Luis Enrique ưa thích; còn Vucinic lẫn Menez đã rời sân Olimpico. Thế nên vấn đề đặt ra lúc này với chiến lược gia người Tây Ban Nha là làm sao có được một chân sút toàn diện trước khi TTCN mùa Hè 2011 đóng cửa (31/8).

Sẽ là thảm họa nếu Arsenal mất van Persie

Van Persie với tốc độ, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, độc lập tác chiến tốt cũng như kỹ năng đánh hơi ghi bàn thính nhạy (18 bàn ở mùa bóng trước) đã gây ấn tượng mạnh với Enrique.

Lúc này, chân sút đến từ xứ sở của hoa Tulip cảm thấy bất an về tương lai tại Arsenal khi các chiến hữu thân quen của anh đang từng người rời khỏi Emirates. Hậu vệ trái Clichy là người ra đi đầu tiên (về Man City), thủ quân Cesc Fabregas chỉ nghĩ tới Barcelona, còn khả năng Nasri đầu quân cho Man City cũng chỉ còn tính bằng giờ.

Rõ ràng, ở lại với một đội bóng không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu là điều mà Van Persie rất ngán ngẩm, kể cả khi anh còn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6/2014. Phía tin tức từ Italia xác nhận, Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu euro đến Arsenal.

Chủ tịch DiBenedetto từng tuyên bố ngay khi tiếp quản AS Roma rằng ông sẽ đầu tư mạnh mẽ để giúp đội nhà giành Scudetto ở mùa bóng 2011/12 tới đây. Nhưng cho tới bây giờ, ngoài việc để cho những ngôi sao nơi hàng thủ là Mexes (tới Milan), Riise (về Fulham) ra đi thì chưa thấy bất kỳ cầu thủ sáng giá nào đầu quân cho Giallorossi.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới