PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma sẵn sàng để De Rossi ra đi!?

Thứ ba, 30/08/2011 05:23

Ông chủ Thomas DiBenedetto của Roma đã khiến NHM bàng hoàng khi tuyên bố sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ De Rossi ra đi.

Được biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của De Rossi với Roma đang bị đóng băng vô thời hạn. Theo nguồn tin thân cận, đội chủ sân Olimpico chỉ đề nghị đội phó Roma ký vào giao kèo mới chứ không có ý định tăng lương như đồn thổi của giới truyền thông.

De Rossi yêu Roma nhưng CLB lại không tạo điều kiện để anh ở lại.

“De Rossi là người Roma chính gốc và anh ấy cũng là CĐV nhiệt thành nhất của CLB. Tôi luôn hy vọng De Rossi có thể cống hiến cho Roma đến lúc kết thúc sự nghiệp cầu thủ, còn nếu anh ấy có nguyện vọng khác thì CLB cũng sẵn sàng lắng nghe”, ông chủ DiBenedetto nói.

Khả năng Roma bán tháo De Rossi để tránh bị mất trắng tiền vệ này ở mùa giải tới hoàn toàn có thể xảy ra (hợp đồng của De Rossi hết hạn vào tháng 6/2012). Theo tiết lộ của tờ Sunday Express, Man City vừa gửi đề nghị chuyển nhượng trị giá 28 triệu euro cho De Rossi. Đây thực sự là số tiền đáng để cân nhắc với cầu thủ chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng như De Rossi.

Không khí ở sân Olimpico đang trở nên rất căng thẳng sau khi Roma bị loại ngay ở vòng play-off Europa League trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Bratislava. Họ đang rối như tơ vò vì những mâu thuẫn gay gắt giữa tân HLV Luis Enrique và đội trưởng Totti. Không hiểu Roma sẽ đi về đâu nếu chia tay nốt một trụ cột như De Rossi. Rõ ràng, ông chủ Dibenedetto đang đặt cược số phận của Roma nếu đồng ý bán De Rossi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới