PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma tiếp tục náo loạn thị trường chuyển nhượng

Thứ tư, 10/08/2011 16:45

Roma tiếp tục là đội shopping mạnh mẽ nhất ở Serie A. Mới nhất, Giallorossi đã đưa Higuain vào tầm ngắm, đồng thời gửi tối hậu thư trong vụ Nilmar…

Tính từ đầu mùa chuyển nhượng, Roma đã chi tổng cộng 47,9 triệu euro để tăng cường lực lượng. Trong số các tân binh đáng chú ý có 2 ngôi sao là Bojan Krkic và Lamela. Dù vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ để Luis Enrique hoàn thiện kế hoạch biến Roma trở thành cỗ máy tấn công. Trong hoàn cảnh đó, Giallorossi sẽ tiếp tục shopping trên TTCN.

Higuain đang trong tầm ngắm của Roma. Ảnh: Internet

Mới nhất, Sky Sport Italia cho biết Roma đã nối lại đàm phán với Real trong vụ mua Higuain. Trong các trận đấu tập huấn mùa Hè của Real, tiền đạo mũi nhọn yêu thích của Mourinho luôn là Benzema. Thực tế, ngôi sao người Pháp cũng thể hiện rất tốt với 6 bàn và 4 đường kiến tạo. Bởi vậy nếu ở lại Bernabeu, Higuain nhiều khả năng phải chấp nhận ngồi dự bị cho Benzema. Dĩ nhiên, đây là điều chân sút người Argentina khó chấp nhận, nhất là khi anh đang được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó.

Trong khi đó, nếu đồng ý chuyển tới Roma, một vị trí chính thức cho Higuain là điều đương nhiên, đặc biệt là sau khi họ vừa để Vucinic ra đi. Đây là lợi thế để Roma lôi kéo tiền đạo 24 tuổi này về Olimpico. Cản trở lớn nhất cho Giallorossi ở chỗ giá của Higuain không rẻ chút nào, chí ít cũng phải 25 triệu euro.

Một tiền đạo nữa cũng được Roma để mắt là Nilmar. Hiện Villarreal chưa có động thái nào sau khi Giallorossi tăng giá Nilmar lên 18 triệu euro. Vụ chuyển nhượng này chỉ còn phụ thuộc vào Tầu ngầm vàng bởi chân sút người Brazil đã công khai ý muốn gia nhập Roma. Nên nhớ ở trận giao hữu với Everton tuần trước, Nilmar đã không ra sân thi đấu cho Villarreal. Được biết, đội bóng TBN muốn nhận đủ 24 triệu euro mới nhả Nilmar.

Theo tin mới nhất, Roma vừa gửi tối hậu thư cho Tầu ngầm vàng trong vụ chuyển nhượng này. Cụ thể, Giallorossi yêu cầu Villarreal trả lời dứt khoát về tương lai Nilmar trước ngày 17/8. Bởi nếu Nilmar đá trận play-off Champions League trong màu áo Villarreal với Odense thì đồng nghĩa anh không đủ điều kiện đăng ký dự cúp châu Âu với Roma. Dĩ nhiên, Giallorossi không chấp nhận mất khoản tiền lớn để mua về một cầu thủ không được phép đá Europa League. Rất có thể việc Villarreal bán Nilmar sẽ phụ thuộc vào việc họ có giữ chân được G.Rossi trước sự chèo kéo của Juventus hay không?

Ở diễn biến khác, BLĐ Roma đang gặp rắc rối với tương lai De Rossi. Giallorossi đã chấp nhận nâng lương De Rossi lên 5 triệu euro/mùa cộng thêm các khoản thưởng (thuộc diện cao nhất đội bóng) nhưng ngôi sao người Italia vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng. Sở dĩ vậy bởi Man City sẵn sàng trả De Rossi 7 triệu euro/mùa nếu chấp nhận tới City of Manchester. Một thông điệp cứng rắn đã được DiBenedetto đưa ra: “Ký hợp đồng mới hoặc chuyển sang Man City”. Roma muốn sớm ổn định lực lượng khi chưa đầy 10 ngày nữa họ sẽ đá trận play-off Europa League với Slovan Bratislava.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới