PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldo quyết cùng Real Madrid chinh phục đỉnh cao

Thứ tư, 20/04/2011 09:52

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Cristiano Ronaldo cho biết anh đang rất khao khát được chinh phục danh hiệu Champions League cùng với các đồng đội ở Real Madrid.

Mặc dù đã từng bước lên đỉnh vinh quang khi còn thi đấu ở M.U nhưng lúc này Ronaldo đang có thêm những lý do mới để mơ về chức vô địch Champions League khi khoác áo Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này vẫn đang là CLB giàu thành tích nhất ở đấu trường Champions League với 9 lần vô địch. Ronaldo muốn mình cùng các đồng đội hoàn thành mục tiêu mang về chức vô địch thứ 10 cho Kền kền trắng ở mùa giải này đồng thời chấm dứt khoảng thời gian quá dài thi đấu kém thành công của Real Madrid ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. “Mùa bóng đầu tiên của tôi ở Real Madrid đã trôi qua mà không có bất cứ danh hiệu nào. Đó là điều làm tôi cảm thấy rất thất vọng.” Ronaldo nói “Thật mừng khi Real Madrid là đội bóng luôn có những tham vọng lớn cho mình trong mỗi mùa giải và đó chính là lý do để tôi có mặt ở đây. Mục tiêu của tôi và các đồng đội là đưa về sân Bernabeu danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử của đội bóng.” “Tôi muốn mình đi vào lịch sử của Real Madrid với những mục tiêu kể trên. Với các đồng đội tài năng xung quanh, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của mình.”

Tinthethao