PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldo: Real không cần có thêm tiền đạo

Thứ năm, 04/08/2011 10:29

Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha cho rằng Mourinho đã có đủ nhân sự cho những sự lựa chọn của mình trên hàng công.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Mourinho đã muốn Perez đưa về Bernabeu một chân sút đẳng cấp để chia lửa trên hàng công cùng Higuain và Ronaldo, hai mục tiêu mà Real hướng đến là Aderbayor của Man City và Neymar của Santos.

Mặc dù vậy Man City không hứng thú với thương vụ mua bán này còn Santos thì khẳng định sẽ không bán Neymar bằng mọi giá. Mới đây, đích thân chủ tịch của CLB Brazil đã nói rằng Neymar không phải là cầu thủ để bán.

Tuy nhiên, chứng kiến phong độ chói sáng của Benzema trong tour du đấu giao hữu (ghi 6 bàn) cộng với sự trở lại của Higuain, Ronaldo tin rằng hàng tấn công của Real sẽ khoan thủng mọi hàng phòng ngự mà không cần bổ sung những cái tên mới.

"Chúng tôi không cần có thêm bất cứ tiền đạo nào, đội hình hiện tại đã đủ mạnh để chinh phục các danh hiệu" Ronaldo khẳng định trên ESPN

Trước đó Real cũng đã có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công Jose Callejon từ Espanyol và bài toán đặt ra cho Mourinho lúc này là bố trí nhân sự tuyến giữa với dày đặc những cái tên như Alonso, Khedira, Sahin, Altitop, Callejon, Kaka, Gago...

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới