PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rooney, Neville, Bergkamp, Cocu sẽ mặt trong trận cầu chia tay Van der Sar

Thứ ba, 02/08/2011 16:41

Cựu thủ thành Manchester United Edwin Van der Sar vừa lên tiếng tiết lộ chi tiết trận cầu chia tay của mình vào tối thứ Tư trên ManUtd.com.

Một Dream Team do Sir Alex và Rene Meulensteen dẫn dắt sẽ đối đầu với Ajax tại Amsterdam ArenA như là buổi chia tay đầy ý nghĩa với thủ môn huyền thoại Edwin Van der Sar.

Những ngôi sao của Quỷ Đỏ hiện tại như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Ryan Giggs và Wayne Rooney sẽ có mặt trong đội hình bên cạnh hai người đồng đội cũ Gary Neville và Louis Saha.

Bắt đầu cho buổi chia tay đó sẽ là trận đấu giữa U13 Ajax và U13 Man United với Joe, con trai của Van der Sar sẽ ra sân thi đấu trong màu áo Man United. Ngay sau đó là sự xuất hiện của những huyền thoại đã cùng Ajax giành cúp châu Âu năm 1995 và lứa cầu thủ ngôi sao của Hà Lan ở World Cup 1998 như Edgar Davids, Marc Overmars, Jaap Stam và Jimmy Floyd Hasselbaink.

"Hy vọng đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời," Van der Sar nói trên ManUtd.com. "Đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để người hâm mộ được tận mắt theo dõi những cầu thủ hàng đầu trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai của Ajax thi đấu."

"Tôi rất vui mừng khi HLV Sir Alex, Rene và các cầu thủ sẽ đến đây để cùng tôi chơi trận đấu cuối cùng. Hy vọng tôi sẽ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất".

Dream Team của Van der Sar: Van der Sar; van Bronckhorst, Neville, Ooijer, Ferdinand, Vidic, Cocu; Carrick, Giggs, van der Vaart, Zenden, Kuyt; Bergkamp, Del Piero, Rooney, Saha.

Tinthethao.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới