PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rooney “thách” Messi, Xavi và Iniesta đến Premier League

Thứ tư, 01/06/2011 07:43

Wayne Rooney khẳng định rằng Leo Messi, Xavi và Iniesta sẽ không thể thi đấu hay như ở La Liga nếu họ gia nhập Premier League.

Manchester United đã để thua Barcelona một cách tâm phục khẩu phục ở trận CK Champions League 2010/11. Cũng như Sir Alex Ferguson và giới mộ điệu toàn thế giới, Wayne Rooney thừa nhận Barcelona là đội bóng mạnh nhất thế giới, trình diễn một thứ bóng đá mê hồn và hoàn toàn xứng đáng với chức VĐ giải đấu danh giá nhất châu Âu 2010/11.

“Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng được chứng kiến. Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu.

Khi chơi PlayStation, tôi có thể bắt anh ta làm gì tôi muốn. Nhưng ở ngoài đời thực, anh ấy xuất hơn rất nhiều”, Rooney khâm phục Barcelona và Leo Messi trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.

Rooney thừa nhận Barcelona đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng R10 cho rằng nếu những Leo Messi, Xavi và Iniesta… chuyển sang Premier League thi đấu thì bộ 3 này khó có thể tỏa sáng như họ đang tỏa sáng ở La Liga.

“Nếu đem anh ta (Messi) cùng Xavi và Iniesta đến Premier League, họ không thể thi đấu xuất sắc như họ đang làm được ở Tây Ban Nha.

Những trận đấu ở đây rất giàu thể lực. Đối đầu với những đội bóng như Birmingham và Stoke luôn là thách thức.

Cris Ronaldo thích hợp với Premier League hơn Leo Messi bởi anh ấy to cao hơn và không chiến giỏi hơn”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Rooney thổ lộ anh vẫn còn rất thất vọng vì trận thua Barca ở CK Champions League 2010/11.

“Tôi vẫn còn cảm thấy tổn thương. Tôi đã xem lại trận đấu và chỉ có thể giơ 2 tay lên mà than rằng họ (Barcelona) là đội bóng giỏi hơn”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới