PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roy Hodgson lạc quan về khả năng chiêu mộ Hargreaves

Thứ sáu, 19/08/2011 15:58

Trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại, HLV West Brom, ông Roy Hodgson tỏ ra tự tin trong thương vụ chiêu mộ Hargreaves từ Man Utd.

Hargreaves sắp chia tay Old Trafford. Ảnh: Internet

West Bromwich đang tiến hành đàm phán những bước cuối cùng với Man Utd về trường hợp chiêu mộ Owen Hargreaves sau khi cầu thủ này vượt qua được vòng kiểm tra y tế và thống nhất các điều khoản cá nhân cần thiết với CLB chủ sân The Hawthorns.

West Brom là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn có Hargreaves sau khi tiền vệ này được Man Utd bật mí cho ra đi từ cuối mùa giải trước. Sau 4 năm thi đấu tại sân Old Trafford, cựu tiền vệ của Bayern ra sân chỉ vẻn vẹn 39 trận.

Gần đây nhất, tiền vệ 30 tuổi đã chủ động gặp HLV Roy Hodgson và giám đốc thể thao Dan Ashworth để thảo luận về việc cầu thủ người Anh sẽ chuyển đến thi đấu cho West Brom từ mùa giải năm nay.

HLV Hodgson tin tuởng tiền vệ người Anh sẽ vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt tại câu lạc bộ. Hiện tại, việc đàm phán giữa hai CLB đang dần đi đến hồi kết nhờ sự tích cực trong các cuộc đàm phán diễn ra từ trước đó. "Chúng tôi hy vọng với sự có mặt của Hargreaves, West Brom sẽ có được vị trí thuận lợi trên BXH trước các đối thủ cạnh tranh khác". Hodgson nhấn mạnh.

Gia nhập "Quỷ đỏ" năm 2007 từ Bayern với phí chuyển nhượng 17 triệu bảng, tiền vệ nguời Anh được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột tại tuyến giữa M.U, thế nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến Hargreaves liên tiếp đánh bóng trên băng ghế dự bị trong suốt 4 năm qua. Chính HLV Ferguson đã từng thổ lộ rằng ông rất lấy làm tiếc với tài năng của Hargreaves.

Cơ hội mới lại được mở ra ở CLB mới, nếu chuyển đến đội chủ sân The Hawthorns thi đấu, West Brom sẽ hứa hẹn những cơ hội để Hargreaves có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới