PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rũ bỏ hình ảnh soái ca, Lương Thế Thành làm chàng ngố tán tỉnh Tú Vi

Thứ tư, 13/07/2016 09:56

Khác với những phim trước, Lương Thế Thành đã tự tin trải nghiệm hình ảnh ngốc nghếch và ăn mặc lôi thôi.

Bộ phim mới do nữ diễn viên Tú Vi lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất sẽ chính thức ra rạp vào cuối tháng 7 này. Mới đây, đoàn phim đã gây bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh ngờ nghệch, đáng yêu của nam chính Lương Thế Thành. Trong tạo hình một anh chàng ngốc nghếch, Lương Thế Thành liên tục có những hành động khiến khán giả phải phì cười.

Một Lương Thế Thành ngốc nghếch nhưng siêu hài hước, đáng yêu

Đây là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài (Lương Thế Thành đóng), một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Về sau, Tài còn cưa đổ cô gái xinh đẹp, giàu có do Tú Vi thể hiện. Nhân vật Tài trong phim là vai diễn “đo ni đóng giày” cho diễn viên Lương Thế Thành – nam diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trong lĩnh vực sân khấu và phim truyền hình.

Chuyện tình yêu giữa chàng ngốc và quý cô xinh đẹp sẽ mang đến sự thú vị cho khán giả

Với vai diễn điện ảnh đầu tay, Lương Thế Thành không ngại làm khó bản thân để hóa thân thành một nhân vật có cuộc sống kém may mắn và phải trải qua rất nhiều những tình huống trớ trêu của cuộc đời. Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất, Lương Thế Thành gây thích thú với hình tượng của một chàng ngố khờ khạo, lúc nào cùng đi kè kè với bạn thân (vai Lộc của Hồ Việt Trung) cho đến khi trở thành một ngôi sao màn bạc nhưng khó che giấu được sự ngô nghê, vụng về.

Kiểu tóc sang chảnh hiếm có khó tìm của Lương Thế Thành trong phim

>> Hậu trường vui nhộn trong đám cưới Lương Thế Thành

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới