PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rung động của trái tim với phim 50/50

Thứ ba, 08/11/2011 09:11

Những khán giả yêu điện ảnh từng hào hứng với những xúc cảm khó quên của những bộ phim tâm lý hài hước rất Mỹ sẽ tiếp tục khám phá cảm xúc của bạn trong bộ phim 50/50 sắp công chiếu.

Bộ phim 50/50 lấy bối cảnh là thành phố Seatle lạnh giá ở bờ Tây nước Mỹ, cùng với những thành phố có khí hậu và cảnh quan tương tự như Vancouver và British Columbia. 50/50 mang thông điệp nhân văn, sẻ chia tình cảm giữa con người với con người, giữa hai cá thể đang bên nhau thắm thiết nhưng căn bệnh quái ác lại khiến cho tình yêu của họ đượm buồn nhuốm màu bệnh tật nhưng trong sâu thẳm đấy, tình cảm chân thành mới thực sự được bột phát. 50/50 kể về cuộc chiến bệnh tật của một thanh niên thành đạt, phơi phới tuổi xanh khi mới 27 tuổi. Chàng thanh niên Adam Lerner (do Joseph Gordon-Levitt thủ vai) dường như sở hữu mọi thứ trong tay: một sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, một cô bạn gái tài năng, xinh xắn và một cuộc sống sành điệu. Adam hài lòng với cuộc sống đến nỗi anh hiếm khi nào phàn nàn, ngay cả khi chứng đau lưng dữ dội bắt đầu hành hạ anh một cách đáng ngờ. Chỉ cho đến khi phát hiện ra đó không phải là một cơn nhức mỏi thông thường, mà là dấu hiệu của một căn bệnh ung thư quái ác rất hiếm gặp.

Joseph Gordon-Levitt phải cạo trọc đầu để vào vai Adam

Với khối u ác tính cỡ lớn đang đè nặng lên cột sống, Adam suy sụp hoàn toàn khi cuộc sống vốn màu hồng của anh đã biến mất chỉ trong một cái chớp mắt. Những buổi chiều la cà quán cà-phê thế chỗ bằng các buổi trị liệu đau đớn, những buổi tiệc chiêu đãi thời thượng thế chỗ bằng những lần tái khám, và những dự định rực rỡ cho tương lai của Adam nay thật xa vời, vì ước ao thực tế nhất lúc này chỉ là sống sót. Nhà biên kịch tài năng Will Reiser khéo léo tạo nên một câu chuyện vừa cảm động vừa hài hước về một chàng trai trẻ bước vào thế giới của bệnh tật mà không hề có một tí mảy may chuẩn bị nào trong tâm trí. Từ những trải nghiệm thực tế của mình qua cuộc chiến đấu chống căn bệnh ung thư, Will viết nên những tình huống thực tế đến ngạc nhiên, xen kẽ giữa tiếng cười và nỗi đau.

Tình yêu , nụ cười và sự nỗ lực bản thân vẫn luôn là “liều thuốc” nhiệm màu chống chọi với mọi bệnh tật

Các diễn viên chính bao gồm Joseph Gordon-Levitt ( từng thành công vang rội với vai diễn trong phim “500 days of Summer” trong vai Adam, Seth Rogen (Kyle), Anna Kendrick (Katherine), Bryce Dallas Howard (Rachael) và Anjelica Huston (Diane) Bộ phim 50/50 sẽ được khởi chiếu trên hầu hết các rạp trên cả nước vào ngày 11/11.

2sao