PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Rụng tim' với loạt ảnh cưới của cặp đôi Hương và Tường trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Thứ ba, 06/11/2018 21:11

Sự xuất hiện loạt ảnh cưới của cặp đôi Tường và Hương khiến người hâm mộ mường tưởng đến một cái kết tốt đẹp cho 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Chỉ còn khoảng 20 tập nữa là bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ kết thúc nhưng khán giả vẫn chưa thể đoán trước được cái kết nào sẽ xảy ra. Hiện tại, bộ phim Việt Nam ăn khách nhất thời điểm này đang diễn ra với những kịch tính khiến cho khán giả không thể bỏ qua.

Ngoài chuyện Hân "Hoa hậu" chưa được bảo lãnh do can tội lừa đảo thì mối quan hệ giữa Minh và Nhân cũng đang trên bờ vực thẳm. Trong khi đó, Hương cũng gặp sóng gió về mối tình muộn của mình với Giám đốc Tường bởi sức ép từ mẹ ruột là bà Mai.

Sự xuất hiện loạt ảnh cưới của cặp đôi Tường và Hương khiến người hâm mộ mường tưởng đến một cái kết tốt đẹp cho "Gạo nếp gạo tẻ".​

Trước đó, từng rò rỉ thông tin có người thứ 3 xuất hiện xen ngang vào mối quan hệ giữa Tường với Hương khiến cho khán giả thực sự lo lắng về mối lương duyên của 2 người. Hiện tại, Tường vẫn đang nỗ lực mọi cách để giúp cho gia đình Hương sớm bảo lãnh cho Hân (em gái Hương) ra ngoài và anh sẵn sàng mua lại nhà ông Vương với giá cao.

Chính những viễn cảnh đó khiến cho khán giả yên tâm về mối quan hệ giữa cặp đôi Tường và Hương sẽ có cái kết tốt đẹp. Thêm một thông tin khiến cho khán giả yêu phim yên tâm là trên Facebook cá nhân của nữ diễn viên Lê Phương trong vai Hương vừa chia sẻ một loạt ảnh cưới độc đáo chụp với Thanh Thức (Tường).

Trong hình, Hương và Tường cùng diện áo dài đôi và chụp nhiều khoảnh khắc hạnh phúc sau thời gian gặp sóng gió. Có thể thấy, diễn viên Lê Phương và Thanh Thức trông rất đẹp đôi trên màn ảnh. Nhiều người còn đùa vui rằng, nếu Lê Phương chưa lấy Trung Kiên thì chắc chắn sẽ xuất hiện phim giả tình thật với Thanh Thức sau bộ phim này.

Nữ diễn viên Lê Phương khoe ảnh hậu trường.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)