PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ryan Giggs lập kỷ lục mới ở Champions League

Thứ tư, 27/04/2011 16:37

Bàn thắng mở tỷ số mà Giggs ghi được vào lưới Schalke đã đưa anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Champions League.

Cách đây chưa lâu, trong trận lượt về thắng Chelsea 2-1 ở Old Trafford, Ryan Giggs lập kỉ lục là cầu thủ tham dự Premier League nhiều lần nhất trong lịch sử Manchester United với 828 trận. Trước đó kỉ lục này thuộc về Laurent Blanc, cựu tuyển thủ người Pháp và CLB Manchester United.

Với Ryan Giggs,tuổi càng cao, anh chơi càng hay

Đến rạng sáng nay, Ryan Giggs lại đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ già nhất ghi được bàn thắng tại Champions League. Phát biểu trước kỷ lục mới của bản thân, tiền vệ 38 tuổi này tỏ ra rất sung sướng và hạnh phúc: “Cảm ơn tất cả đã cùng tôi chia vui với kỷ lục đó. Tôi hài lòng vì màn trình diễn của mình. Hi vọng tôi sẽ luôn đủ sức khỏe để cống hiến cho M.U và cùng đội bóng có được chức quán quân Premier League lần thứ 19 trong lịch sử cũng như nâng thành tích vô địch Champions League của Quỷ đỏ lên con số 4”. Kỷ lục gia từng nắm giữ danh hiệu “Cầu thủ già nhất ghi bàn tại Champions League” là cựu thủ quân của AC Milan, Paolo Maldini. Paolo Maldini thiết lập thành tích trên ở trận CK UEFA Champions League 2004-2005 gặp Liverpool khi anh mới…36 tuổi. Bàn thắng được ghi chỉ sau 51 giây tính từ khi trọng tài chính nổi tiếng còi khai trận. Nhưng bây giờ, kỷ lục đó đã bị Giggs vượt qua. Ryan Giggs cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất ở giải Ngoại Hạng khi anh ghi bàn ở giây thứ 15 trong trận đấu giữa Man United – Southampton (6/2/1999).

BongdaPlus