PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sahin chính thức tới Real

Thứ hai, 09/05/2011 15:27

BLĐ Dortmund xác nhận thông tin đã bán ngôi sao Nuri Sahin cho Real với mức giá 10 triệu euro.

Theo SportBild, Dortmund đã xác nhận việc Nuri Sahin sẽ rời Bundesliga để gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mùa giải kết thúc. Số tiền mà Real chi ra để có được sự phục vụ của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này là 10 triệu euro.

Cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha cho đăng tải thông tin Sahin và Real đạt được những thỏa thuận cá nhân về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Không chỉ chấp nhận chi 6 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, Real còn hào phóng tặng nhà tân vô địch Bundesliga 4 triệu euro làm phí chuyển nhượng. Như vậy, chỉ với 10 triệu euro, Kền kền đã có được bản hợp đồng đầu tiên trước mùa giải.

 

Sahin đã chính thức tới Real

 

Có thể nói, Sahin là một phần trong chiến thắng của Dortmund ở mùa giải năm nay. Dù sắm vai tiền vệ nhưng ngôi sao người Thổ đã có được 6 bàn và 8 đường chuyền thành bàn cho Dortmund. Chính phong độ chói sáng của Sahin đã góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr đăng quang Bundesliga trước 2 vòng.

Như vậy, sau Mesut Oezil và Khedira, Real tiếp tục đặt niềm tin vào những tài năng trẻ đến từ Bundesliga. Tuy nhiên, Sahin chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Real bởi cách đây vài giờ đồng hồ, đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục Bayern bán lại tiền vệ cánh phải Altintop. Về phần mình, HLV Juergen Klopp của Dortmund cũng đã có được Ilkay Gundogan của Nuernberg để thay thế vị trí mà Sahin để lại.

Bundesliga - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới