PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sam liều lĩnh đóng cảnh hành động dưới thác nước chảy xiết nhưng kết cục hài hước lại gây cười

Chủ nhật, 04/12/2022 20:26

Cảnh quay đầy nguy hiểm của Sam khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến những năm trước đây. Bao năm qua, tuy là một cái tên đình đám nhưng Sam luôn nỗ lực thoát khỏi danh xưng hot girl, âm thầm hoạt động nghệ thuật, không khoe khoang, không gây scandal trong mắt công chúng. Sam cũng đã nỗ lực rất nhiều để có thể phát triển và thành công đối với những hoạt động của bản thân.

Cho đến mới đây, khi tham gia một bộ phim mới, Sam đã phải đóng những cảnh nguy hiểm khiến mọi người không khỏi lo lắng. Cụ thể hơn, trong một cảnh quay mới nhất, cô nàng đã liều lĩnh vật lộn dưới thác nước chảy xiết. Nhìn cảnh Sam hết mình vì vai diễn, ai nấy đều cảm thấy phục cô nàng vì quá có tâm. Tuy nhiên, theo như Sam chia sẻ, sau khung cảnh nguy hiểm này, cô đã bị mất đi chiếc quần của mình: "Đòi tự làm. Xong hậu quả là trôi luôn cái quần mọi người ạ. Một ngày treo mình giữa thác chỉ mong mang đến cho các bạn những cảnh quay ấn tượng nhất".

Sam chấp nhận vật lộn với dòng nước chảy xiết

Cô nàng cố gắng hoàn thành tốt vai diễn

Nhìn khung cảnh xung quanh thật sự nguy hiểm

Nhiều khán giả đã phải dành lời khen cho Sam

Hiện tại, rất nhiều khán giả đang dành lời khen cho Sam vì dám hy sinh vì nghệ thuật. Trước đây, từng có khoảng thời gian dài cái tên Sam dường như biến mất khỏi showbiz. Sau đó, nữ diễn viên đã chính thức trở lại và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cô tiết lộ rằng gia đình từng xảy ra biến cố khiến cô phải dừng hoạt động. Ở thời điểm hiện tại, Sam đã ngày càng thành công trong nhiều lĩnh vực và nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng.

Sam khiến mọi người lo lắng

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao

Cô ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới