PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Samson 'nổ súng', Cao Su Đồng Tháp tìm lại chiến thắng

Thứ hai, 06/06/2011 09:12

Trở lại sau án treo giò, Samson tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi lập cú đúp giúp đội bóng Tháp Mười có được chiến thắng đầu tiên trước Hải Phòng sau 5 trận toàn hòa và thua.

HLV Phạm Công Lộc vẫn chưa được trực tiếp chỉ đạo trận đấu, nhưng điều đó với Đồng Tháp không quá quan trọng, bởi trong trận đấu chiều nay, lần đầu tiên sau hơn 1 tháng họ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất, đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đôi Felix – Samson trên hàng công. Đây cũng là trận đấu mà người Hải Phòng chịu nhiều thiệt thòi khi ba trụ cột là Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, và Minh Châu đều không thể ra sân do dính 3 thẻ vàng. Đây là ba chột chặn gần như không thể thay thế của Hải Phòng. Mọi yếu tố đều ủng hộ đội chủ nhà ở trận đấu này.
CS Đồng Tháp đã thể hiện được ưu thế vượt trội ấy khi nhập cuộc rất nhanh bằng những được bật tường đoạn ngắn vào trung lộ với bộ ba Sunday-Felix-Samson, cùng sự năng nổ của Văn Nghĩa ở phía dưới. Tuy vậy, những phút đầu tiên, phía Hải Phòng đã chơi rất quyết tâm đẩy trận đấu ở thế giằng co ở khu vực giữa sân. Càng về những phút sau đó thì sự chênh lệch về lực lượng của hai đội mới bắt đầu thể hiện rõ rệt, hàng thủ chắp vá của đội bóng đất cảng liên tiếp phải chịu “khổ sở” trước những pha đánh trung lộ của đội chủ nhà. Phút 27 từ đường chuyền rất đẹp của Felix, Samson đã khống chế khá gọn gàng trước khi hạ gục thủ môn Quang Huy mở tỷ số của trận đấu. Kể từ sau bàn thắng này, trận đấu dường như chỉ cuộc chơi của người Đồng Tháp khi họ hoàn toàn làm chủ thế trận với hàng loạt những cơ hội được tạo ra, trong khi V.Hải Phòng bị rơi vào thế bị động chưa nói gì đến chuyện tìm kiếm hy vọng gỡ hòa. Samson là cầu thủ tạo ra được nhiều cơ hội nhất trận đấu này mà nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Quang Huy, số bàn thua của đội bóng đất cảng còn nhiều hơn. Không những thế, đội khách còn bị thua thiệt về nhân sự khi Aniekan dính thẻ vàng thứ hai ở những phút cuối. Trước khi trận đấu kết thúc, “viên ngọc đen” – Samson cũng kịp hoàn tất cú đúp của mình đồng thời cũng là bàn thắng thứ 3 sau 2 trận liên tiếp trở lại. Bàn thắng cũng ấn định kết quả 2-0 cho đội chủ nhà. Với thất bại này, V.Hải Phòng trở lại khu vực nguy hiểm, còn CS Đồng Tháp vững vàng ở vị trí thứ tư. TĐCS.ĐT: Tấn Trường, Văn Hậu, Thanh Hào, Văn Ngân, Phước Thạnh, Sunday, Minh Hưng, Công Thuận, Văn Nghĩa, Felix, Samson V.HP: Quang Huy, Xuân Phú, Hữu Phước, Đình Luật, Văn Nam, Thanh Tùng, Aniekan, Đức Thắng, Xuân Thành, Netto, Anicet
Zing