PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sân Thống Nhất được chọn tổ chức CK Cúp Quốc gia

Thứ ba, 16/08/2011 16:10

Sau nhiền lần đắn đo và chưa tìm được địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp QG 2011, cuối cùng sân Thống Nhất được chọn.

Đối với nhiều người hâm mộ, đây sẽ là quyết định có phần lợi thế dành cho N.SG, đội bóng là chủ nhà của sân đấu. Tuy nhiên, phía SLNA và N.SG đã thống nhất với nhau để chọn sân, chứ không phải do quyết định từ ban tổ chức.

SLNA liệu có bảo vệ được chức vô địch đạt được năm 2010

Sau khi bàn bạc đi đến sự đồng ý, cả hai câu lạc bộ SLNA và N.SG đã gửi công văn về cho Liên Đoàn bóng đá Việt Nam để sắp xếp.

Như vậy, cuối cùng trận chung kết cúp Quốc Gia – Nhựa Hoa Sen 2011 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 27/8 lúc 15h30 tại sân vận động Thống Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh.

Hai cái tên N.SG và SLNA góp mặt trong trận chung kết đều rất xứng đáng. Đội bóng được coi như chủ nhà N.SG đã vượt qua rất nhiều cái tên sừng sỏ như HN T&T, B.BD, Thanh Hóa.

SLNA chơi không mấy thuyết phục ở vòng bán kết, do tâm trí còn tập trung cho đấu trường V.League, nhưng may mắn vẫn đến và đưa họ vào trận chung kết. Trên hành trình của mình, ngoài HAGL, những đối thủ của họ chỉ là SG.XT và BHTS Quảng Nam.

Tuy vậy, đội bóng xứ Nghệ đang rất quyết tâm để có được cú đúp danh hiệu trong mùa bóng này. N.SG cũng không thể xem thường khi Cúp QG là mục tiêu còn lại duy nhất của họ.

Một điều đáng chú ý nữa là mùa bóng năm ngoái cũng tại trên sân vận động Thống Nhất, SLNA đã đăng quang sau khi vượt qua HAGL. Cũng có thể đây là một sân mang lại may mắn đối với thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Trận chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV vào 15h30 thứ Bảy, 27/8.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới