PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Santi Cazorla: Mục tiêu của Villareal là đánh bại Barcelona

Thứ sáu, 01/04/2011 11:00

Tiền vệ Villarreal Santi Cazorla cho biết đánh bại Barcelona không phải là nhiệm vụ bất khả thi, đồng thời tỏ ra lo ngại trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ La Liga.

Cuối tuần này, Tàu ngầm vàng sẽ đón tiếp Barcelona tại El Madrigal trong trận đấu thuộc vòng 30 La Liga. Hiện tại, đội bóng của Santi Cazorla vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Dù không thể có cơ hội đuổi kịp Barca và Real, nhưng họ vẫn còn mục tiêu để phấn đấu, đó là suất tham dự Champions League mùa sau.  

"Hiện tại, Barcelona là hình mẫu cho bóng đá, cho những gì họ đã giành được và cách chơi của họ. Nhưng, mục tiêu của chúng tôi là giành được ba điểm, mặc dù sẽ rất khó khăn," Cazorla nói với tờ Marca. "Chúng tôi phải chơi theo phong cách của chúng tôi, Villareal sẽ không thay đổi điều này, chúng tôi muốn tiếp tục giữ vị trí thứ ba trước sự cạnh tranh từ Valencia." Khi được về cơ hội vô địch của Real trong mùa bóng này, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và họ sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng." Cho đến nay, Cazorla đã ghi được 5 bàn thắng trong 28 trận thi đấu cùng Villareal mùa này, hiệu suất khá tốt đối với một tiền vệ.

Tinthethao