PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Santos và Mertesacker chính thức cập bến Arsenal

Thứ năm, 01/09/2011 02:01

Theo thông báo trên trang web chính thức của Arsenal, Emirates sẽ có thêm hai tân binh là Andre Santos và Per Mertesacker.

Hai trận thua liên tiếp trước kình địch Liverpool và Man United, đặc biệt là trận thảm bại trước “quỷ đỏ” thành Manchester ở vòng 3 Premier League buộc HLV Arsene Wenger phải vắt chân lên cổ lùng sục nhân sự mới có chất lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đi vào cuối phiên.

Santos ra mắt màu áo mới

Hai cái tên mới nhất cập bến Emirates sau tiền đạo người Hàn Quốc Park Chu Young là Andre Santos và Per Mertesacker.

Để có được sự phục vụ của Andre Santos, Arsenal phải trả cho Fenerbahce khoảng 6,2 triệu bảng. Santos từng 22 lần khoác áo ĐT Brazil và cùng Selecao giành chức VĐ Confederations Cup 2009. Phong độ hiện tại của Santos cũng rất ấn tượng, trong 52 trận ra sân trong màu áo Fenerbahce hậu vệ 28 tuổi người Brazil đã có cho riêng mình 10 bàn thắng.

Vui mừng vì chiêu mộ được Andre Santos, HLV Wenger phát biểu trên Website của Arsenal: “Santos là một cầu thủ chất lượng, có khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công tốt. Anh ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và trong màu áo đội tuyển Brazil, điều đó là rất cần thiết. Chúng tôi hoan nghênh sự có mặt của Santos ở câu lạc bộ, hy vọng anh ấy sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt hơn”.

Đáp lại những lời khen của ông thầy mới, tân binh người Brazil cho biết : “Được chơi cho một đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal là một trong những giấc mơ của tôi, tôi thấy mình rất hạnh phúc khi là một phần của đội bóng này..”

Website chính thức của Arsenal xác nhận trung vệ Per Mertesacker sẽ cập bến Emirates

Bên cạnh Santos, Arsenal cũng chính thức công bố bản hợp đồng với Per Mertesacker. Được biết, Arsenal đã phải chi khoảng 10 triệu bảng cho Werder Bremen để có sự phục vụ của hậu vệ người Đức.

Per Mertesacker được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất tại Bundesliga. Trung vệ 26 tuổi đã có 75 lần khoác áo đội tuyển Đức và chính tài năng của Mertesacker đã góp phần không nhỏ giúp cỗ xe tăng Đức vào đến bán kết hai kỳ World Cup 2006, 2010 và trận chung kết vô địch châu Âu năm 2008.

Sự có mặt của Mertesacker và Santos chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo nơi hàng thủ của Arsenal.  

Mạnh Lực - Arsenal.com