PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao "Chạng vạng" từ chối Britney Spears

Thứ năm, 26/05/2011 14:02

Bất chấp việc công chúa nhạc pop năm lần bảy lượt mời mọc, ngôi sao của 'Chạng vạng' Kellan Lutz vẫn cương quyết từ chối.

Giới thạo tin đang rỉ tai nhau rằng anh chàng sở hữu những cơ bắp cuồn cuộn đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị "khóa môi" cùng Britney Spears trong video ca nhạc mới của cô.

Hiện tại, Britney Spears đang quay video cho single mới mang tên I Wanna Go. Ca khúc này vốn nằm trong album thứ bảy của Britney - Femme Fatale mới được phát hành cách đây không lâu. Trong video này, Britney sẽ xuất hiện trong một buổi họp báo giữa sự vây bủa của hàng trăm paparazzi. Cô không thể ngờ được những người này chính là các robot.

Giọng ca Toxic đã cố liên lạc với Kellan Lutz để mời anh đóng vai người hùng, giúp cô thoát khỏi vòng vây của giới truyền thông. Tuy nhiên, bất chấp việc Britney năm lần bảy lượt mời mọc, ngôi sao của Chạng vạng vẫn cương quyết từ chối.

Tới bây giờ, người ta vẫn chưa biết liệu ngôi sao nào sẽ chấp nhận lời mời của công chúa nhạc pop. Theo một số nguồn tin, rất có thể người hùng của các bãi biển là Matthew McConaughy sẽ góp mặt trong video clip I Wanna Go. Đại diện của Britney Spears từ chối bình luận về việc này.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới