PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao Hàn nào mặc váy cưới đẹp nhất?

Thứ hai, 28/03/2011 12:14

Không chỉ sở hữu gương mặt đáng yêu, các kiều nữ Lee Min Jung, Moon Geun Young... còn được bầu chọn là những cô gái diện váy cưới đẹp nhất xứ Hàn.

Trong một cuộc bình chọn mới nhất được tổ chức trên mạng, diễn ra vào ngày 25/3 vừa qua với chủ đề: Ngôi sao nào mặc váy cưới đẹp nhất Hàn Quốc, nữ diễn viên Lee Min Jung đã xuất sắc vượt lên vị trí quán quân với 47% phiếu bầu chọn.

Mặc dù Lee Min Jung được coi là ngôi sao vô duyên nhất với váy cưới, vì trong phim, hễ cô nàng chuẩn bị làm đám cưới thì y như rằng chú rể… chạy mất, nhưng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của mình, cô nàng đã khiến người hâm mộ phải đặt bút lựa chọn.

“Lee Min Jung có một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Nhất là khi cô ấy xuất hiện trong những bộ váy cưới màu trắng”, một fan hâm mộ bày tỏ ý kiến của mình. Mới đây, Lee Min Jung còn được người hâm mộ ưu ái chọn mặt… gửi tiền khi để cô cùng nam diễn viên chính trong Midas Jang Hyuk xuất hiện trên đồng 10 nghìn và 50 nghìn won của Hàn Quốc. Những tờ tiền này còn ghi rõ có thể sử dụng được ở 3 ngân hàng lớn là Dohyun, Jungyeon và Jaemoon.

Người đứng thứ hai trong Top ten này là ngôi sao Jun Hae Bin. Mang đậm vẻ đẹp hồn nhiên và ngây thơ, cô nàng cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng mình trong những bộ váy cưới. Đứng thứ 3 là “em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Vợ của nam tài tử Jang Dong Gun là người đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn. Ngoài ra, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Go So Young, "Nữ hoàng phim tình cảm" một thời Kim Hee Sun và Lee Young Ae cũng lọt top ở hai vị trí thứ 5 và 6. Cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young đứng ở vị trí thứ 7. “Hồ ly 9 đuôi” Shin Min Ah là người nổi tiếng đứng ở vị trí thứ 8 trong top các mỹ nhân Hàn mặc đồ cưới đẹp nhất. Chia nhau ở hai vị trí cuối cùng là Song Hye Kyo với chiếc váy cưới cá tính trong Fullhouse và nữ ca sĩ gợi cảm Solbi.

Lee Min Jung

Jun Hae Bin

Moon Geung Young

Go So Young

Song Tae Young

Kim Hee Sun

Song Hye Kyo

Shin Min Ah

Solbi

Lee Min Jung và Jang Hyuk lên tiền của Hàn Quốc.
ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới