PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao Hollywood xấu hổ vì phim mình đóng

Thứ sáu, 21/10/2011 12:52

Không phải bộ phim nào cũng mang lại niềm tự hào cho các ngôi sao.

Nhờ có Người nhện, Tobey Maguire & Kirsten Dunst bỗng trở thành hai ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Hai tập đầu của serie ăn khách này đã đem lại cho cả hai những thành công vang dội. Tuy nhiên đến phần 3, cả Tobey Maguire & Kirsten Dunst đều bị ném đá tơi bời bởi cốt truyện rời rạc và thiếu hấp dẫn. Mặc dù lí do được đưa ra là do mâu thuẫn nội bộ giữa các biên kịch và nhà sản xuất, dẫn đến kịch bản phải thay đi thay lại vài lần nhưng Người Nhện 3 vẫn là một trong những bộ phim tệ nhất của cặp đôi trai tài gái sắc này.

 Tên tuổi của Jessica Alba được gắn liền với hai bộ phim bom tấn Thiên thần bóng tốiBộ tứ siêu đẳng. Tuy nhiên khi đóng tiếp phần 2 của Bộ tứ siêu đẳng, Jessica Alba đã bị giám đốc sản xuất chỉ trích là cô khóc "không đủ quyến rũ". Điều đó khiến Jessica cảm thấy tổn thương và "văng" không ít mĩ từ bậy bạ khi nhắc đến tác phẩm này. "Tôi chẳng thèm quan tâm tới nó nữa", Jessica đã nói như thế về Bộ tứ siêu đẳng 2.

Trở thành diễn viên nam chính trong Robot đại chiến đã đưa Shia Labeouf trở thành một trong những cái tên hấp dẫn nhất trên thế giới. Tuy nhiên khi nhắc đến phần 2 của bom tấn này, Shia tỏ ra không mấy hứng thú. "Tôi thấy sao đó khi đóng phần 2. Mặc dù tôi vẫn diễn những cảnh hành động như phần một, nhưng trái tim tôi không còn ở đó nữa rồi".

 Gigli của Jennifer Lopez & Ben Affleck đóng chung được đầu tư 75 triệu đô la Mỹ, và thu được... 4 triệu trong tuần công chiếu đầu tiên. Chỉ riêng chi tiết đó thôi cũng đủ khiến cả Ben lẫn JLo "ngó lơ" khi được nhắc đến "kiệt tác điện ảnh" này của mình.

Ngôi sao của Tình một đêm đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình khi từ chối nhận giải Emmy cho bộ phim Grey's Anatomy. Lí do được Katherine Heigl đưa ra là giá trị vật chất của giải thưởng chưa đủ "nặng đô".

 Mặc dù luôn nằm trong top Những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh và giắt lưng một giải Oscar, nhưng không phải lúc nào Charlize Theron cũng tự hào về nghiệp diễn của mình. Khi nói về bộ phim Reindeer Games đóng cùng Ben Affleck, Charlize luôn nói rằng cô chỉ muốn được quay lại thời điểm năm 2000 khi bộ phim bấm máy và thay đổi lại tất cả. "Đó thực sự là một bộ phim rất, rất xấu", Charlize Theron nói.

 Có thời điểm Halle Berry đã đòi sa thải tất cả những người đã khuyên cô nhận kịch bản của The Catwoman. Mặc dù đây là bộ phim nói về một nhân vật siêu anh hùng, nhưng Catwoman khi chuyển thể thành phim đã thất bại thảm hại so với thành công vang dội mà bộ truyện tranh mang lại.

 Cũng giống như Halle Berry, bộ phim nói về người hùng Batman và Robin của George đóng đã thất bại thảm hại và trở thành trò cười cho giới truyền thông suốt thời gian dài sau đó. Thậm chí chính George cũng phải ngậm ngùi công nhận bộ phim mình đóng dở. "Thật khó để làm tốt bộ phim đó. Quả thực là tôi đã rất xấu hổ khi nhớ đến bộ phim tồi tệ đó mà tôi từng đóng".

Leonardo Dicaprio có được danh tiếng, tiền bạc như ngày hôm nay tất cả đều nhờ James Cameron và bộ phim Titanic. 10 năm sau đó, Leo đã trả lời rằng anh hối hận vì tham gia Titanic, vì Leo là một người không thích nổi tiếng. "Đáng lẽ ra tôi đã nhận vai trong bộ phim Boogie Nights. Mặc dù nó không nổi bằng Titanic nhưng ít ra tôi sẽ không gặp phiền hà khi làm người nổi tiếng". Phát ngôn này của Leo khiến người hâm mộ và yêu mến Titanic năm xưa phẫn nộ và cho rằng, anh là một kẻ vô ơn với chính thứ đã mang lại cho mình cuộc sống thiên đường hiện tại.

 Chồng cũ của Demi Moore là một diễn viên kì cựu ở Hollywood. Số phim anh tham gia đã lên hơn 60 phim. Tuy nhiên ngôi sao của Die hard thổ lộ rằng, nếu có thể anh rất muốn "tống cổ" ít nhất 10 bộ phim có sự tham gia của mình ra khỏi danh sách các phim anh đã từng đóng.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới