PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao Mai Nhật Thu đầu tư kinh phí khủng cho album mới

Thứ tư, 31/08/2011 10:40

Một bộ album được làm theo phong cách phim ca nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được Nhật Thu đầu tư với mức kinh phí "khổng lồ" sắp ra mắt khán giả.

Hẹn Nhật Thu trong một quán cà phê Hà Nội vào buổi chiều cuối hè mát mẻ, cô đến trước phóng viên và ngồi lặng lẽ nghe nhạc. Giọng ca Sao Mai đã thay đổi rất nhiều so với ba năm trước. Cô trầm lặng hơn trong tính cách nhưng ngoại hình thay đổi "chóng mặt" và phong cách tự tin hơn.

Khi được hỏi rằng có phải nhờ tình yêu mà trông Nhật Thu đẹp hơn, cô lắc đầu, bảo: "Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung cho công việc. Hai năm qua là thời gian tôi nhớ nhất trong cuộc đời làm âm nhạc bởi tất cả hoạt động như ăn, ngủ hay chơi tôi đều bị âm nhạc ám ảnh. Vì vậy chuyện tình yêu tôi phải gác sang một bên".

Từ khi bước chân vào công ty Siêu Sao của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Thu đã mang theo hoài bão, ước muốn và khao khát hiện thực hóa giấc mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô tâm sự, có lúc cô muốn từ bỏ âm nhạc vì rơi vào đáy cảm xúc, bị stress bởi khối lượng công việc lớn. Cô đã phải cố gắng gấp nhiều lần để không phụ lòng tin của bố mẹ và người hâm mộ.

Và sau gần 2 năm quyết chí "tu luyện", trailer đầu tiên của DVD musical film (phim ca nhạc) trong dự án đã hé lộ. Shu Béo - nickname thân mật của cô ca sĩ trẻ - nhanh chóng nhận được tín hiệu tốt từ fan cũng như giới chuyên môn. Dù DVD chưa ra mắt nhưng những người làm nghề đều đánh giá cao sự đầu tư đúng đắn, màu sắc của phim, góc quay và cách dàn dựng không thua kém các video của các ngôi sao Hollywood.

Nhật Thu khẳng định: "Chỉ cần chờ đến ngày 9/9, những gì tôi đã chia sẻ về album mới đều không phải là ba hoa hay nói quá".

Nhật Thu kể, DVD thực hiện trong 3 ngày liền tại một địa điểm đẹp lung linh, huyền ảo, nơi không phải ai cũng có cơ hội đến. Cô vào vai một nhân vật ngoài hành tinh bị lạc bước vào thế giới loài người. Trong chuyến du hành, cô đã bị chinh phục bởi tình yêu.

Nếu phần âm nhạc do một tay cựu thành viên nhóm 3 Con mèo là nhạc sĩ Phương Uyên lo lắng thì DVD được thực hiện từ ê-kip chuyên nghiệp của đạo diễn Bone Hồ - người thực hiện nhiều MV cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên - kiêm viết kịch bản. Nhà thiết kế và các chuyên gia trang điểm là những gương mặt hàng đầu đã giúp đỡ Nhật Thu thực hiện dự án It's Shu time.

Ngoài ra, DVD đã được thực hiện với kinh phí lớn, lên đến 100.000 USD bởi các thiết bị máy móc hiện đại nhất như Alexa - máy từng quay video clip cho Britney Spears và Beyonce. Loại máy quay này lần đầu được nhập về Việt Nam và Nhật Thu là người sử dụng đầu tiên.

Hình ảnh mới của Nhật Thu:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới