PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Sao” Man City cũng bị cuốn vào cơn sốt chụp ảnh “nằm sấp”

Thứ bảy, 16/07/2011 09:42

Chẳng hiểu ông thầy Mancini sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy đám học trò của mình có hành động “kỳ quặc” thế này?

Cơn sốt “úp mặt” ở mọi nơi có thể, chụp ảnh và tung lên mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chẳng nằm ngoài trào lưu ấy, các ngôi sao Man City đã cho thấy, ngoài tình yêu sân cỏ họ cũng bị cuốn vào những thú vui thời thượng như bất kì người bình thường nào.

Mới đây, bộ ba Wright-Phillips, Micah Richards và Joe Hart đã cho ra mắt những tác phẩm để đời. Trong khi cầu thủ chạy cánh người Anh vắt vẻo trên hai cánh cửa ô tô thì Richards trèo lên hẳn chiếc bảng hướng dẫn chiến thuật của đội bóng hay chui đầu vào lò nướng để làm dáng.

Thủ thành Joe Hart thậm chí còn liều lĩnh hơn khi chọn tư thế “chênh vênh” trên lan can cho thêm phần ấn tượng. Tất nhiên, để có được tấm hình ưng ý, anh cần phải nhờ tớ sự hỗ trợ tích cực từ một vài đồng đội.

“Planking” (chụp ảnh nằm sấp) là một thú giải trí khiến giới trẻ “phát sốt” trong thời gian qua. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, nó sẽ đem lại những hậu quả đáng tiếc cho người tạo dáng. Cách đây ít lâu, một thanh niên 20 tuổi tại Australia từng tử nạn khi ngã từ lan can tầng 7 xuống đất chỉ vì cố gắng tạo được bức ảnh độc.

Cũng may cho ba ngôi sao Man City bởi cho tới thời điểm này, họ chưa gặp phải rắc rối nào đáng tiếc từ thú chụp hình “nằm sấp”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới