PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao nữ đẹp nhất Trung Hoa dân quốc không phải Đổng Khiết, Lưu Diệc Phi, cũng không phải Lâm Tâm Như mà là cô ấy!

Thứ năm, 13/01/2022 22:08

Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền điện ảnh rất phát triển với sự phong phú, đa dạng nhiều thể loại. Trong đó, các bộ phim lấy bối cảnh thời kì Trung Hoa dân quốc cũng là một chủ đề nổi bật không kém.

Dựa trên bối cảnh của thời đại này, các bộ phim dân quốc thường lấy chủ đề chiến loạn, khai thác những mối tình ngọt ngào và hơn nữa là lòng yêu nước trong thời buổi loạn lạc... Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì các bộ phim về dân quốc còn thu hút người xem vì tạo hình xinh đẹp "hớp hồn người khác" của các diễn viên nữ trong phim.

Đổng Khiết trong tạo hình thời dân quốc khiến dân tình mê mẩn.

Dù sự nghiệp bị lao đao vì lùm xùm đời tư nhưng chẳng thể phủ nhận rằng, hình ảnh nàng Lãnh Thanh Thu xinh đẹp, thuần khiết tựa đóa hoa bách hợp trong ''Kim phấn thế gia'' do Đổng Khiết thể hiện khiến biết bao người nhung nhớ một thời. Đây cũng là vai diễn đẩy nữ diễn viên lên hàng ''ngọc nữ Cbiz'', để lại dấu ấn khó quên trên màn ảnh nhỏ.

Quỳnh Dao đã "lột xác" Lâm Tâm Như khi giao vai diễn Lục Như Bình trong phim ''Tân dòng sông ly biệt'' cho cô. Lục Như Bình là cô tiểu thư có vẻ ngoài dịu dàng nhưng tính cách can đảm, mãnh liệt. Nữ diễn viên sở hữu ngũ quan hài hòa, vẻ ngoài thanh thoát. Phong thái bình thản, khí chất cao sang lột tả hoàn hảo sức hút nội hàm của thời kỳ dân quốc.

Bạch Tú Châu trong ''Kim phấn thế gia'' là vai diễn đầu tay của Lưu Diệc Phi khi cô mới chỉ 15 tuổi. Dù tuổi còn nhỏ nhưng vẻ đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" khi đó đã đủ sức làm say lòng biết bao người hâm mộ và trở thành một biểu tượng trong lòng khán giả khi nhắc về tạo hình thời dân quốc của mỹ nữ Trung Hoa.

Nói tới những người đẹp thời dân quốc, không thể không nhắc tới Tưởng Cần Cần với bộ phim ''Bán sinh duyên''. Diễn xuất của Tưởng Cần Cần được báo chí và giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ vai phản diện trong bộ phim này. Khoác lên mình bộ xường xám duyên dáng, sang chảnh, cặp lông mày lá liễu thanh mảnh làm tôn lên nhan sắc sắc sảo, nữ diễn viên nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả. Đây cũng là tạo hình dân quốc rất khó vượt qua trên màn ảnh Hoa ngữ.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới