PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao "Tiệm mỳ mỹ nam" hôn đến... rách môi

Thứ năm, 26/07/2012 16:52

Nữ diễn viên Lee Chung Ah đã tiết lộ những "bí mật" xoay quanh nụ hôn của cô và bạn diễn Jung Il Woo.

Mới đây, Lee Chung Ah đã xuất hiện trong chương trình Strong Heart của đài SBS. Cô đã khiến khán giả được phen cười "vỡ bụng" khi tiết lộ những bí mật thú vị xoay quanh cảnh hôn của mình với bạn diễn Jung Il Woo trong bộ phim từng gây "sốt" năm ngoái - Flower Boy Ramyun Shop (Tiệm mỳ mỹ nam).

Lee Chung Ah kể về cảnh hôn đáng nhớ của cô và Jung Il Woo

Lee Chung Ah kể: "Chuyện xảy ra khi chúng tôi thực hiện một cảnh hôn lãng mạn. Trong cảnh đó, Il Woo bỏ mũ bảo hiểm ra và hôn tôi chớp nhoáng. Nhưng cảm giác của tôi lúc đó chỉ là đau đớn!".

"Bạn tò mò vì sao ư? Vì lúc đó răng của anh ấy va vào môi tôi và khiến tôi bị thương. Tôi muốn ngừng quay nhưng cả đoàn phim vẫn đang tập trung rất cao độ. Và tôi đã phải cố gắng chịu đau để hoàn thành cảnh quay, thật sự là rất khó khăn!".

Đằng sau nụ hôn lãng mạn này là một bí mật "chết cười"

Cô nàng còn cho biết thêm: "Điều tiếp theo mà tôi nhận biết được là máu bắt đầu chảy, nhưng tôi vẫn cố gắng để tiếp tục và giấu đôi môi ứa máu của mình khỏi ống kính".

"Tiệm mỳ mỹ nam" là bộ phim Hàn từng gây "sốt" vào năm ngoái

Trong khi Lee Chung Ah thuật lại sự việc thì một đoạn clip ghi lại cảnh phim đó được chiếu cho khán giả xem và khiến tất cả khán phòng phải cười "nghiêng ngả".

TTVN